:::     :::

'ทูอา'ไม่กดดันมากขึ้นกับการอัพเกรดขุมกำลังของดอลฟินส์

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาูอา ทาโกไวลัว ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกดดันมากขึ้นกว่าเดิมจากการอัพเกรดขุมกำลังรอบตัวเขาของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกดดันมากขึ้นกว่าเดิมกับการอัพเกรดขุมกำลังข้างกายเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ ว่าจ้าง ไมค์ แม็คแดเนียล อดีตโค้ชทีมบุก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อจาก ไบรอัน ฟลอเรส ก่อนเทรดปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, เซ็นสัญญากับ เซดริค วิลสัน อดีตปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมอัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ด้วยการเซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์รอน อาร์มสเต็ด และการ์ด คอนเนอร์ วิลเลียมส์ รวมถึงการเสริมสองรันนิ่งแบ็กทั้ง เชส เอ็ดม่อนด์ส และ ราฮีม มอสเทิร์ต 

นั่นทำให้ ดอลฟินส์ ทำเกือบทุกอย่างเพื่อช่วยให้ ทาโกไวลัว อยู่ในฐานะที่จะประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเขายังล้มเหลวก็จะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆอีกต่อไปแล้ว ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะเปิดเผยในช่วงเริ่มต้นมินิแคมป์แบบสมัครใจของทีมโลมาว่าเขาไม่รู้สึกกดดันมากขึ้นแต่อย่างใดเกี่ยวกับการอัพเกรดขุมกำลังของทีมโลมา


'ผมคิดว่าความกดดันจะเกิดขึ้นทุกครั้ง ผมไม่รู้สึกกดดันมากขึ้นที่เราได้คนเหล่านี้มาทั้งหมด' ทาโกไวลัว กล่าว 'มันเป็นโอกาสมากกว่าที่ผมได้รับ ที่เราทุกคนได้รับในฐานะทีมเพื่อแสดงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในปีนี้' 

ดอลฟินส์ ยังดึง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีมาเซ็นสัญญา 1 ปีเพื่อรับบทแบ็คอัพและช่วยสอน ทาโกไวลัว อีกทั้งยังสามารถลงนำทัพโลมาหากควอร์เเตอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานสะดุดได้อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด