:::     :::

เดฟรูโตสเผยอุปสรรคช่วงเริ่มต้นเล่นฟุตบอล

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส ปีก เลบันเต้ เปิดเผยถึงอุปสรรคช่วงเริ่มต้นเล่นฟุตบอลในวัยเด็กของเขา

ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส ปีกวัย 25 ปีของ เลบันเต้ ที่อยู่ระหว่างการพักฟื้นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เปิดเผยถึงเรื่องราววัยเด็กของเขาที่อยู่กับสโมสรท้องถิ่นในเซโกเบียจนกระทั่งมีโอกาสย้ายมาอยู่เมืองหลวงของประเทศสเปนหลังจากนั้น จากการเปิดเผยกับ 'โมบีสตาร์ ปลุส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เด ฟรูโตส เปิดเผยถึงชีวิตวัยเด็กของเขาที่เติบโตใน นาบาเรส เด เอนเมดีโอ หมู่บ้านที่มีคนอาศัยอยู่เพียง 85 คนได้อย่างไร ซึ่งพ่อของเขาเป็นเจ้าของบาร์สองแห่งและคอกปศุสัตว์ทำให้เขามักจะเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือธุรกิจครอบครัว นอกจากนี้ยังไม่มีทีมฟุตบอลอยู่ในบริเวณใกล้เคียงจนเริ่มต้นเล่นฟุตบอลค่อนข้างช้าตอนอายุ 15 ปี 


'มีเด็กเพียงไม่กี่คนที่เล่นฟุตบอล พวกเราใช้หินสองก้อนเป็นเสาประตู' ปีกวัย 25 ปีเผย 'ไม่มีทีมฟุตบอลที่ลงทะเบียน ที่ใกล้สุดคือ เซปูลเบด้า รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี ไม่มีเด็กๆที่อยู่ใกล้ๆที่จะเริ่มต้นก่อนหน้านั้น ผมเริ่มเล่นฟุตบอล (11 คน) ช้ามาก ตอนอายุ 15 ปี'

จากนั้น เด ฟรูโตส ได้ย้ายไปมาดริดและเขาใช้เวลา 2 ปีอยู่กับ ราโย มาฆาดาออนด้า ก่อนจะย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า และการมาถึงสนามซ้อมขนาดใหญ่นั้นสร้างความตื่นตกใจให้เขาไม่น้อย

'ตอนที่ผมเข้าไปใน สปอร์ตส์ ซิตี้ ดูเหมือนว่ามันจะใหญ่กว่าหมู่บ้านของผมซะอีก' ปีกวัย 25 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด