:::     :::

อัลเวสได้ทีแซะราชันโชคดีบาร์ซ่าเพิ่งเครื่องร้อน

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาบาร์เซโลน่าออกโรงกล่าวกระทบไปยัง เรอัล มาดริด ว่าโชคดีมาก เพราะทีมของตนเองเพิ่งติดเครื่องไม่เช่นนั้นคงลุ้นสนุกกว่านี้

อาซูลกราน่า บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ขุนพลกูเลร์รั้งที่ 2 มีแต้มเท่ากับ เซบีย่า 63 คะแนน หลังจากลงสนามไปทั้งหมด 32 นัด

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ตามหลัง เรอัล มาดริด 15 คะแนนและลงสนามน้อยกว่า 1 เกมแต่หากพิจารณาจากสถานการณ์ทีมดังของ กาตาลัน ไม่น่าไล่ตามทัน

กระนั้น อัลเวส กล่าวหลังจบเกมที่ ซาน เซบาสเตียน ว่า ราชันชุดขาว โชคดี มากๆ ที่ทีมของตนเองเพิ่งติดเครื่อง เพราะหากช่วงต้นฤดูกาลเก็บคะแนนได้มากกว่านี้ก็คงจะลุ้นอย่างสนุก

"พวกเขา (เรอัล มาดริด) โชคดีที่พวกเรามาช้า มันไม่ควรเป็นเช่นนั้น และตอนนี้พวกเราต้องคิดเกี่ยวกับเป้าหมายใหม่ พวกเราต้องการแข่งขันกับพวกเขาในวิธีการที่แตกต่างออกไปแต่ชีวิตก็เป็นแบบนั้น มันเป็นเวลาในการคิดถึงการรักษาอันดับที่ 2 

"พวกเรารู้ว่ามาเยือนที่นี่ไม่ง่าย ที่นี่เป็นแบบนี้เสมอ พวกเขาผลักดันเยอะมาก พร้อมกับกดดันเยอะสุดๆ พวกเราครองเกมครึ่งแรกได้ดีกว่า จากนั้นก็ลดระดับลงไปเพราะพวกเขาเอาจริงเอาจังมากขึ้น แต่คุณต้องรู้จักวิธีการอดทนอยู่เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด