:::     :::

โค้ชหระชี้เยือนเทโรต้องมีแต้ม

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ" กำชับ ประจวบต้องมีสมาธิ เก็บแต้มเพื่ออยู่ไทยลีกต่อไป

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 28 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิด สนามบุณยะจินดา พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 17.30 น. 
สถานการณ์ของเทโร ดีขึ้นหลังจากชนะสุพรรณบุรี เอฟซี และต้องการอีกแค่ 4 คะแนน ก็จะรอดตกชั้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ประจวบ แพ้มาสามนัดรวด จนต้องลุ้นหนีตกชั้นอีกครั้ง
โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "ที่ผ่านมา มีหลายๆด้านที่เรายังไม่พร้อม ทั้งนักเตะบาดเจ็บและโดนแบน รวมถึงเรื่องของจังหวะฟุตบอล ทำให้เราไม่ได้ผลตามที่ต้องการ"
"ผมมองว่าเรายังมีโอกาส แน่นอนว่า ความกดดันมันก็มีอยู่แล้ว ตั้งแต่เข้ามา และทีมทำได้ดี ในช่วงหนึ่งฟุตบอลมีจังหวะของมัน แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องทำงานหนักต่อไป"
"สำหรับเกมกับ เทโร ไม่ว่ากี่แต้มเราก็ต้องการ อย่างน้อย 1 แต้มก็ยังดี ตอนนี้เราต้องการแต้มเป็นอย่างมาก ซึ่งเราต้องทำเต็มที่ ให้ได้แต้ม เราต้องโฟกัสที่ตัวเองก่อน ถ้าคู่อื่นเป็นใจก็เป็นเรื่องดี สำหรับทีมของเรา"
"ตอนนี้เราต้องมารีเซ็ตความคิดใหม่ กลับมามองว่าวันที่เราได้ผลดีมันเกิดจากอะไร บางวันเราเล่นไม่ดี แต่ได้ผลที่ดี วันที่เราทำได้ดีทำไมถึงไม่ได้ผล เราต้องหาสาเหตุ ให้มาร่วมกันคิด ทุกคนต้องมีสมาธิ ต้องปรับจากพื้นฐานเลย ให้มีคุณภาพส่วนตัวก่อน และจะทำให้ทีมดีขึ้น และอย่างอื่นก็จะตามมา เราเคยทำได้ ซ้อมแบบนี้ และมันได้ เราเชื่อมั่นในสิ่งนั้น ที่เราพลาด มีหลายอย่าง เราเจอสาเหตุแล้ว ทุกคนรู้แล้ว เราต้องพยายามยกระดับมันขึ้นมา"
"สุดท้ายก็อยากให้แฟนบอลทุกคนมาตามเชียร์เพราะว่าน้องๆ ทีมงานต้องการกำลังใจอย่างมาก ทั้งที่บ้านหรือในสนามก็ดี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด