:::     :::

เทกุติงแข้งบีจีฝืนเล่นเกินไปแม้ชนะขาด

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโกโตะ เทกุระโมริ ติง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฝืนเล่นเกินไป แม้ชนะสกอร์ขาดลอย

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี แมตช์เดย์ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ยูไนเต็ด ซิตี้ ซึ่งจบด้วยชัยชนะ 5-0 ของทัพ เดอะ แรบบิท จากประตูของ กนกพล ปุษปาคม ในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะรัวอีกสี่ประตูในช่วงครึ่งหลังจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้, การทำเข้าประตูตัวเองของอลัน โรเบิร์ตสัน และปิดท้ายด้วย ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เก็บสามแต้มสำคัญ และมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด
โดยหลังเกม มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจีพียู กล่าวถึงชัยชนะที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่มว่า “การชนะด้วยสกอร์ขาดลอยคือเรื่องน่ายินดี ทว่ารูปเกมและวิธีการเล่นของนักเตะเราหลายๆ คน ยังมีการฝืนจนเกินไป จึงไม่สามารถทำงานกันเป็นระบบเสียเท่าไหร่ ผลการแข่งขันกับรูปเกมอาจจะไม่ได้สอดคล้องกันทั้งหมด ซึ่งเราต้องกลับมาทบทวนตัวเองว่าทำไมจึงไม่สามารถเล่นได้เป็นธรรมชาติ”
นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นยังกล่าวถึงบทบาทตัวสำรองที่ลงสนามมาสร้างความแตกต่าง ช่วยทีมรัวประตูในครึ่งหลังว่า “ผู้เล่น 11 ตัวจริงในวันนี้อาจจะกดดันตัวเองมากไป ตอนเปลี่ยนตัวสำรองช่วงพักครึ่งจึงไม่ได้เน้นอะไรเป็นพิเศษนอกจากย้ำในเรื่องสมาธิ และการทำงานกันเป็นทีม”
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 4 พบกับยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน ELEVEN SPORTS

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด