:::     :::

สื่อเผยเทนฮากสนดึงเฟรงกี้ร่วมทัพผี

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด หลังทีมปีศาจแดงแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า หลังทีมปีศาจแดงแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เมื่อวันพฤหัสฯ

ตามรายงานอ้างว่า เทน ฮาก จะได้งบเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ราว 250 ล้านยูโร และหนึ่งในนักเตะที่กุนซือวัย 52 ปีต้องการดึงมาร่วมทีมคือ เฟรงกี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีที่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงปี 2017-2019 ก่อนนักเตะจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า

แม้ เฟรงกี้ จะเป็นขุมกำลังหลักของ บาร์ซ่า ภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีก็ตาม แต่เขามักจะตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่อเมืองกระทิงเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ขาดความคงเส้นคงวาและยังถูกมองว่านักเตะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าสามารถทำเงินก้อนโตให้สโมสรหากมีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่าวางแผนดึง การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาเป็นตัวแทนของมิดฟิลด์ชาวดัตช์หาก เฟรงกี้ ย้ายไปค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงในช่วงหน้าร้อนนี้ตามการโน้มน้าวของเจ้านายเก่าอย่าง เทน ฮาก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด