:::     :::

อีเกิ้ลส์ปรับ'อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์'เล่นปีกใน

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ. อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ ปีกนอกวัย 25 ปี จะปรับตำแหน่งมาเล่นปีกใน เนื่องจากมีรูปร่างสูงใหญ่เหมาะกับบทบาทดังกล่าวและยังมีพื้นฐานจากการเล่นบาสเกตบอลมาก่อนด้วย

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะปรับตำแหน่งของ เจ.เจ. อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 มาเล่นตำแหน่งปีกใน โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่การเปิดโปรแกรมฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลในวันที่ 25 เมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 57 ในร่างดราฟท์ปี 2019 หลังทำผลงานโดดเด่นกับมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของปีซีเนียร์ของเขาที่รับบอล 1,059 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์ และตลอด 3 ปีทำรวมกัน 28 ทัชดาวน์

ทว่าตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรกในฟิลาเดลเฟีย, อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ รับบอลเพียง 16 ครั้งและทำแค่ 2 ทัชดาวน์ หนึ่งสกอร์มาจากการเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ลของรันนิ่งแบ็ก ไมล์ส แซนเดอร์ส และวิ่งเข้าเอนด์โซนจากระยะ 74 หลา ส่วนอีกสกอร์เป็นการรับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 20 หลาในซีซั่นรุคกี้ 


การตัดสินใจเปลี่ยนตำแหน่งของ อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ ถือว่าสมเหตุสมผลหากพิจารณาจากรูปร่าง 6 ฟุต 2 นิ้ว หนัก 225 ปอนด์ของปีกวัย 25 ปี ซึ่งน่าจะเป็นผู้เล่นอันตรายใกล้พื้นที่เอนด์โซนและไม่มีพื้นที่ให้คอร์เนอร์แบ็กมากนัก อีกทั้ง อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ ยังเคยเล่นบาสเกตบอลระดับรัฐจึงน่าจะปรับตัวมาเล่นตำแหน่งปีกในได้ไม่ยาก

อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกใน อีเกิ้ลส์ ร่วมกับ ดัลลาส โกเดิร์ต, ริชาร์ด ร็อดเจอร์ส, โนอาห์ โทจาอี, แจ็ค สตอลล์ และ ไทรี แจ็คสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด