:::     :::

เลโอนาร์โด้เผยเอ็มบั๊ปเป้กำลังตัดสินใจอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ระบุว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กำลังพิจารณาอนาคตของตนเอง และมีโอกาสออกได้ทุกทาง

เปแอสเช เปิดบ้านเสมอ ล็องส์ ที่เหลือ 10 คน 1-1 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผลดังกล่าวยังเพียงพอให้สโมสรดังของฝรั่งเศสคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 10 ของสโมสร

ทั้งนี้หลังจบเกมที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มีการสอบถามเรื่องสัญญาฉบับปัจจุบันของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล ซึ่งกองหน้าวัย 23 ปีระบุว่ายังไม่มีเปลี่ยนแปลง ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะพูดถึงในตอนนี้

โดยช่วงที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวว่าจะย้ายไป เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่น แต่ทาง เปแอสเช กำลังพยายามเฮือกสุดท้ายในการต่อสัญญาฉบับใหม่

เมื่อนำเรื่องดังกล่าวไปสอบถาม เลโอนาร์โด้ หลังจบการแข่งขันนัดล่าสุด ผู้อำนวยการกีฬาชาวบราซิลระบุว่าอยู่ในขั้นตอนเจรจา และกำลังรอการตัดสินใจจากนักเตะ

"บอกตามตรง มีการหารือกันตลอด มีการหารือที่ โดฮา มีการประชุมกันและพวกเขาดำเนินการต่อไปอย่างต่อเนื่อง" เลโอนาร์โด้ ระบุ

"คีลียัน ได้คุยกับพวกเรา พวกเรามีการหารือ คีลียัน ยังคงไตร่ตรอง เขาบอกว่าตนเองจะพูดความจริง กับตัวเขาแล้วหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป เขาอยู่ในช่วงที่ต้องไตร่ตรอง มีความเป็นไปได้ทั้งการอยู่ต่อและย้ายทีม แต่เขากำลังไตร่ตรอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด