:::     :::

โกแบร์ดังค์ท้ายเกมนำแจ๊ซเชือดแมฟส์ตีเสมอซีรี่ส์2-2

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โกแบร์ ดังค์ช่วงท้ายเกมนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ เบียดชนะ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 100-99 ตามตีเสมอ 2-2 เกมซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์วัย 29 ปีลอยตัวดังค์ 'แอลลีย์-อู๊ป' จากการแอสซิสต์ของ โดโนแวน มิตเชลล์ ขณะที่เหลือเวลา 11 วินาทีช่วย ยูท่าห์ แจ๊ซ แซงชนะ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 100-99 ตีเสมอเกมซีรี่ส์เป็น 2-2 หลัง สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ชู้ตระยะ 3 คะแนนกระแทกขอบห่วงก่อนหมดเวลา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิตเชลล์ ทำ 23 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์, โกแบร์ ทำ 17 คะแนนกับ 15 รีบาวน์ด, โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 12 คะแนน ส่วน จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาช่วยทำอีก 25 คะแนน 

'นี่คือทีมที่พวกเราต้องการเป็น' โกแบร์ กล่าว 'นี่คือสิ่งที่พวกเราเป็น'

ขณะที่ ลูก้า ดอนชิช ที่ฟื้นตัวจากการเจ็บน่องกลับมาลงเล่นเกมแรกทำ 30 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ กล่าวหลังเกมว่า 'รับลมของผมกลับมา เหนื่อยเล็กน้อย แต่รู้สึกดีมากที่ได้กลับมา'


ด้าน เจเล็น บรันสัน ทำ 23 คะแนน ส่วน ดอเรียน ฟินนี่ย์-สมิธ, ดไวท์ พาวล์ และ เร็จจี้ บูลล็อค ช่วยทำคนละ 11 แต้ม ก่อนจะกลับมาเล่นกันที่ ดัลลาส ในเกมที่ 5 วันจันทร์นี้ 

'เราตามหลัง 12 คะแนนในครึ่งแรกและเรายังคงอยู่ในเกม และมันเป็นการครองบอลครั้งสุดท้าย' เจสัน คิดด์ เฮดโค้ชแมฟเวอริคส์เผย 'ถ้าคุณเล่นเกมเยือนในเพลย์ออฟและมันมาถึงเพลย์สุดท้าย คุณไม่สามารถขอสถานการณ์ที่ดีกว่านี้' 

ขณะที่ แมฟเวอริคส์ นำ 99-98 พวกเขามีโอกาสเป็นผู้ชนะ แต่ พาวล์ ชู้ตฟรีโทรว์พลาดทั้งสองครั้ง ขณะเหลือเวลา 19.8 วินาที เปิดโอกาสให้ แจ๊ซ พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายนำจาก โกแบร์ และคว้าชัยชนะไปในที่สุด

'ผมคิดว่าวิธีที่เราตอบโต้นั้นไม่เหมือนการตอบสนองแบบสายฟ้าแลบ' ควิน สไนเดอร์ เฮดโค้ชแจ๊ซกล่าว 'มันเป็นการตอบสนองเมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งต้องใช้ความแข็งแกร่งทางจิตใจมากขึ้น คุณไม่สามารถเพียงแค่พุ่งออกไปและเอามันกลับมาในทันทีทันใด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด