:::     :::

เวียชย้ำเป้าหมายชีฟส์ไม่เปลี่ยนแปลงแม้จะเทรดฮิลล์

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทีม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพื่อความสำเร็จในอนาคต

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าทัพหัวหน้าเผ่าจะเสริมประสิทธิภาพทีมให้ดีที่สุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อทดแทนการสูญเสียผู้เล่นดีที่สุดอย่างปีกนอก ทายรีก ฮิลล์ ที่ถูกเทรดไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ รวมถึงเซฟตี้ ไทแรนน์ มาติเยอ ที่ถูกปล่อยตัวทิ้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดและผมเคยพูดแบบนี้มาก่อน เมื่อคุณมี แพ็ท มาโฮมส์ ผมคิดว่าเรามีแนวทางที่จะทำตามทุกปี' เวียช กล่าว 'เพียงเพราะคุณเทรดผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมไม่ได้หมายความว่าเราอยู่ในโหมดสร้างใหม่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม มันหมายความว่าเรากำลังจะค้นหาทรัพยากรชุดใหม่และพยายามจะดุดัน'


การจัดสรรทรัพยากรใหม่ของ ชีฟส์ มาในรูปแบบของการเซ็นสัญญากับ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง อดีตปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งจะทำงานควบคู่กับ เมโคล ฮาร์ดแมน ในการคุกคามเกมป้องกันฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ เวียช ยังไม่ตัดโอกาสการใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 12 ในการเลือกผู้เล่นรุคกี้เพื่อเสริมกลุ่มปีกนอกชุดใหม่ให้ดียิ่งขึ้น 

'ผมยังคิดว่าบางครั้งมีความคิดหรือไอเดียหรือการหลงลืม ผมคิดว่าโค้ช แอนดี้ รีด นั้นเก่งแค่ไหน เขาชนะด้วยควอร์เตอร์แบ็กทุกรูปแบบและแผนเกมบุกที่แตกต่างกันทั้งหมด เราจะออกไปที่นั่นและรวบรวมผู้เล่นที่ดีและพวกเขาอาจจะไม่ใช่ 4.2 คน แต่พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี เราจะทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะเล่นและชนะเกมมากมาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด