:::     :::

แลมพ์สโวยชวดจุดโทษชี้เป็นซาลาห์คงได้

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน แสดงความไม่พอใจว่าทีมควรจะได้จุดโทษจังหวะของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ก่อนเสียประตูในเกมที่บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 พร้อมแซะว่าหากเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผู้ตัดสินคงเป่าให้ไปแล้ว

         ประตูจาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ ดิว็อค โอริกี้ ส่งผลให้ "หงส์แดง" คว้าสามแต้ม บีบช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแค่คะแนนเดียวตามเดิม ในขณะที่ "ทอฟฟี่" หล่นลงมาในโซนแดงแล้วหลัง เบิร์นลี่ย์ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ยังมือเกมในมือหนึ่งนัด

         ทาง แลมพาร์ด ไม่พอใจที่ผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษกับทีมจังหวะ กอร์ดอน ถูก โฌแอล มาติป เบียดล้มลงในกรอบแต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไรซึ่งนายใหญ่ทอฟฟี่ชี้ว่าหากเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่โดนกระแทกผู้ตัดสินคงจะเป่าไปแล้ว

         "มันเป็นจุดโทษในครึ่งหลังของเรา ผมไม่คิดว่าคุณจะได้มันที่นี่หรอกนะ" แลมพาร์ด กล่าว "ถ้าเป็น โม ซาลาห์ ที่ล้มลงไป เขาคงจะได้จุดโทษ ผมไม่ได้พยายามจะสร้างความขัดแย้งที่นี่ บางครั้งมันก็เป็นความจริงของฟุตบอล"

         "บางทีผมเคยเล่นกับสโมสรเมื่อเราอยู่อันดับต้นๆของลีก แฟนบอลหนุนหลังพวกเขาและคุณได้มันหรือไม่ได้มันมา สำหรับผม แน่นอนมันคือจุดโทษของ แอนโธนี่ มันเป็นจังหวะฟาวล์และคุณไม่ได้มันที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด