:::     :::

อาเลมานี่เผยบาร์ซ่าหารือกับตัวแทนรือดิเกอร์

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่ามีการพบปะหารือกับตัวแทนของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ด้วยเช่นกัน

มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาได้พบปะกับตัวแทนของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แต่ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงรายละเอียดของการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายเนื่องจากเอเยนต์ของแนวรับชาวเยอรมันยังเป็นตัวแทนของนักเตะคนอื่นด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รือดิเกอร์ เซนเตอร์ทีมชาติเยอรมนีกำลังจะย้ายออกจาก 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการยืนยันของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดนักเตะชาวอิตาเลียนจะรายงานในเวลาต่อมาว่าแนวรับวัย 29 ปีบรรลุข้อตกลงในการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าแล้ว

ขณะที่ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจทำข้อตกลงกับ รือดิเกอร์ ยอมรับว่ามีการหารือกับตัวแทนของนักเตะด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการพูดคุยแต่อย่างใด


'เราได้พบปะกับตัวแทนของเขาแล้ว แต่เราไม่ได้พูดถึงสถานการณ์นั้น เอเยนต์เป็นตัวแทนของนักเตะมากกว่าหนึ่งคนและอาจนำไปสู่ความสับสน นอกจากนี้มันไม่ใช่ธรรมเนียมปฏิบัติของเราที่จะพูดถึงการทำข้อตกลงกับนักเตะ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถช่วยได้'

'ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาคิดเกี่ยวกับ (ซีซั่นหน้า) เราทำงานกับทุกตำแหน่ง และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราจะหารือกับเทรนเนอร์และตัดสินใจโดยพิจารณาจากตลาด' อาเลมานี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด