:::     :::

เจ็ตส์ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของวิลสัน

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ดักลาส ยืนยันความชัดเจนว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังเชื่อมั่นในตัว แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สอง

โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในตัว แซ็ค วิลสัน ว่าจอมทัพหนุ่มวัย 22 ปีจะสามารถพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่หลายคนคาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ถือครองสิทธิ์ดราฟท์ 5 อันดับแรกครั้งที่ 4 ใน 5 ปีหลังสุดกลายเป็นแรงกดดันในความพยายามอัพเกรด 'แก๊งค์ กรีน' ให้ดีขึ้นกว่าเดิมจากเลือกผู้เล่น 4 ครั้งจาก 40 อันดับแรกในร่างดราฟท์ช่วงปลายสัปดาห์นี้เพื่อช่วยสนับสนุน วิลสัน ในการพัฒนาตัวเองให้สอดคล้องกับความก้าวหน้าตามแผนงานของจีเอ็มเจ็ตส์

วิลสัน แสดงให้เห็นถึงการขาดความคงเส้นคงวาในซีซั่นรุคกี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บีวายยู ขว้างคอมพลีต 55.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,334 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 29 ครั้ง ระยะ 185 หลาและทำ 4 สกอร์ ถูกแซ็ครวมกัน 44 ครั้ง แต่ ดักลาส ยังคงเชื่อมั่นในตัวจอมทัพหนุ่มวัย 22 ปีว่าจะสามารถยกระดับขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่คาดหวัง


'ผมมองเห็นความยิ่งใหญ่ 100 เปอร์เซ็นต์' ดัลลาส กล่าวถึง วิลสัน 'ผมเห็นควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มคนหนึ่งที่เริ่มต้นปีได้อย่างเต็มที่จริงๆ และสิ่งที่น่ายินดีที่สุดเกี่ยวกับ แซ็ค คือตอนที่เขากลับมา เขาอาจมีเทิร์นโอเวอร์เดียวในช่วง 6 เกมหลังสุด เขากำลังดูแลฟุตบอล เขากำลังเล่นภายใต้แบบแผน' 

'คุณเห็นเขาก้าวไปอีกขั้นในฤดูกาลจริงๆ หลังจากผ่านความยากลำบากมามากมายตั้งแต่ช่วงแรกๆ, ได้รับบาดเจ็บแล้วกลับมา และไม่มีสองปีกนอกตัวท็อป คอรี่ย์ (เดวิส) และ อีไลจาห์ (มัวร์) และเล่นกับแบ็คอัพหลายคนที่มีทักษะแตกต่างกัน แต่ยังคงนำทีมบุกในระดับสูง ดังนั้นเมื่อเห็นอย่างนั้น การเห็นความยืดหยุ่นและความเพียรพยายามของเขาผ่านสิ่งนั้น และรักษามันไว้ด้วยกัน มันให้ความหวังมากมายแก่คุณ'


การเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ยอดเยี่ยมสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ ดักลาส คือการทำข้อตกลงกับ เลเก้น ทอมลินสัน อดีตการ์ดของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งผู้เล่นวัย 30 ปีจะเข้ามาช่วยปกป้องควอร์เตอร์แบ็กและปรับปรุงเกมบุกภาคพื้นดินในเวลาเดียวกันด้วย แม้ว่าจะสูญเสียปีกนอก เจมิสัน คราวเดอร์ ในตลาดฟรีเอเจนต์ก็ตาม แต่ ดักลาส ยังเสริมอาวุธด้วยสองปีกใน ซี.เจ.ยูโซม่าห์ กับ ไทเลอร์ คอนกลิน 

'มันเป็นเรื่องของการรักษาสิ่งสำคัญเป็นหลัก และมันจะเกี่ยวกับการช่วยพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของเรา' ดักลาส เผย 'นอกเหนือจากนั้น มันเกี่ยวกับการเพิ่มผู้สร้างความแตกต่างให้มากสุดเท่าที่คุณสามารถจะทำได้ในบัญชีรายชื่อ และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเข้ากับวัฒนธรรมและแผนงาน จากนั้นก็รักษาพวกเขาให้แข็งแรงและทำให้พวกเขาอยู่ในสนาม' ดักลาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด