:::     :::

แฮมเลอร์หวังสร้างสายสัมพันธ์กับวิลสันให้เร็วสุด

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เค.เจ.แฮมเลอร์ ปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เผยว่าเขาศึกษาแนวทางการเล่นของ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเล่นร่วมกับ รัสเซลล์ วิลสัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

เค.เจ.แฮมเลอร์ ปีกนอกวัย 22 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังถึงการสร้างสายสัมพันธ์กับ รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพคนใหม่ของทีมม้าป่าให้เร็วที่สุดสำหรับการเริ่มต้นมินิแคมป์ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แฮมเลอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ยังคงอยู่ในขั้นตอนกายภาพบำบัดหลังการผ่าตัดเอซีแอล จากการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3 ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 22 ปีหวังสร้างสายสัมพันธ์อย่างรวดเร็วกับ วิลสัน โดยมี ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นต้นแบบในการเตรียมความพร้อมที่จะเล่นกับอดีตจอมทัพทีมเหยี่ยวทะเล 

'ผมเป็นแฟนตัวยงของเกมของ ไทเลอร์ และผมกับเขาคุยกันเยอะมาก' แฮมเลอร์ เปิดเผย 'ผมแค่รับเอาความคิดของเขา อย่างเช่น 'รัสส์ จัดการกับสถานเหล่านี้อย่างไร?' มันเป็นฟองน้ำ ซึมซับความรู้จาก 'โพร โบวล์' สองสมัย ผมดูฟิล์มของ ไทเลอร์ และผมก็แบบ 'โอเค, เขาทำแบบนี้และเขาทำแบบนั้น' และมันก็โอเค ที่ผมสามารถทำได้ทั้งหมด ผมแค่ต้องออกไปที่นั่นและเล่นและกลับเข้าสู่สนาม'

ล็อคเก็ตต์ เล่นร่วมกับ วิลสัน ใน ซีแอตเทิ่ล 7 ฤดูกาลและปรับเคมีเข้ากันเป็นอย่างดี โดย ล็อคเก็ตต์ รู้ว่า วิลสัน กำลังมองหาอะไรและควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีก็รู้ว่าปีกนอกคนโปรดของเขาอยู่ที่ไหน ขณะที่ แฮมเลอร์ มีความเร็วและมือที่ดีพอจะเล่นในบทบาทเดียวกับ ล็อคเก็ตต์ แต่ก่อนอื่นอดีตปีกนอก เพนน์ สเตท จะต้องกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์เป็นอันดับแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})