:::     :::

แพนเธอร์สไม่มีแผนเทรดเมย์ฟิลด์ก่อนดราฟท์วันแรก

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส อาจมีทางเลือกน้อยลงหาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์ในวันพฤหัสฯนี้

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไม่มีแผนเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนดราฟท์วันแรก คลาส 2022 ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 ซึ่งทีมเสือดำตั้งใจที่จะใช้เลือกผู้เล่นในร่างดราฟท์วันแรกในวันพฤหัสฯที่ 28 เมษายนนี้ ก่อนจะประเมินว่าพวกเขาอยู่จุดใดกับ เมย์ฟิลด์ หาก แคโรไลน่า ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่มีความจำเป็นที่จะต้องลงทุนเทรด เมย์ฟิลด์ มาจาก บราวน์ส


ก่อนหน้านี้ แพนเธอร์ส ไม่มีความสนใจจะเทรด เมย์ฟิลด์ มาจับคู่กับ แซม ดาร์โนลด์ เช่นเดียวกับ เมย์ฟิลด์ ก็ไม่ได้มีความสนใจแคโรไลน่ามากนัก อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในคลีฟแลนด์ทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีไม่มีทางเลือกมากนัก จากการมาถึงของ เดอชอน วัตสัน, เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ และ โจชัว ด็อบบ์ส ที่ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ บราวน์ส วางเป็นกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กชุดใหม่ 

ส่วน เมย์ฟิลด์ เหลือทางเลือกเฉพาะ แพนเธอร์ส กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เท่านั้น และจากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทางเลือกของจอมทัพวัย 27 ปีจะเหลือน้อยลงกว่าเดิมหาก แคโรไลน่า เลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในวันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด