:::     :::

พาเลซเจาะลีดส์ไม่เข้าได้แค่เจ๊า0-0

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์จบแบบไร้สกอร์เมื่อ คริสตัล พาเลซ เจ้าถิ่นได้เพียงเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

เริ่มเกมมา คริสตัล พาเลซ เปิดฉากรุกใส่ทันที และมีโอกาสลุ้นจริงจังครั้งแรกในนาที 11 เนธาเนียล ไคลน์ เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ วิลฟรีด ซาฮา ได้โหม่ง แต่ว่าติดเซฟของ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ 

ทีมเยือนนานๆ ได้โต้ขึ้นมาที นาที 27 มีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ แจ็ค แฮร์ริสัน เปิดบอลให้ เลียม คูเปอร์ ได้โหม่ง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ บิเซนเต้ ไกวต้า

อีก 7 นาทีถัดมา พาเลซ ตอบโต้คืน เอเบเรชี่ เอเซ่ เปิดบอลให้  ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า ได้โหม่งในเขตโทษ แต่บอลไม่แรงพอที่จะเอาชนะ  เมส์ลิเย่ร์  จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง ลีดส์ ทักทายก่อนจากจังหวะยิงติดบล็อกออกหลังของ ราฟินญ่า และจากจังหวะเตะมุม ราฟินญ่า ได้โหม่งในกรอบหกหลา แต่ก็ไม่เข้ากรอบ 

พาเลซ ลุยหนักและมีโอกาสอีกในนาที 72 ไมเคิ่ล โอลิเซ่ จ่ายให้ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้หวดเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ว่ามีผู้เล่นทีมเยือนพุ่งบล็อกได้หวุดหวิด

อีก 4 นาทีถัดมา พาเลซ มีจังหวะลุ้นอีกเมื่อ วิลฟรีด ซาฮา ไหลบอลให้ โจเอล วอร์ด ยิงไกลหน้าเขตโทษ บอลโค้งแล้วแต่ยังไม่มากพอ ทำให้หลุดเสาออกหลังไป

พาเลซ ยังไม่ละความพยายาม นาที 81 ลุยในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายจนได้ซัดมุมแคบด้วยซ้าย อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ เซฟจังหวะแรก ซาฮา ได้ซ้ำด้วยขวา แต่ก็ตรงตัวนายทวารยูงทองอีก

ช่วงเวลาที่เหลือ พาเลซ ไม่สามารถเจาะประตู ลีดส์ ได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งทีมละแต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด