:::     :::

ลิชท์เผยไม่อาจจินตนาการถึงการเทรดซามูเอล

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ยืนยันว่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่คิดถึงการทำข้อตกลงเทรด ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปี

จอห์น ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถจินตนาการถึงการเทรด ดีโบ ซามูเอล แม้ว่าปีกนอกวัย 26 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดก็ตาม แต่จีเอ็มนายเนอร์สปฏิเสธที่จะกล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมถึงประเด็นดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ในซีซั่น 2021, ซามูเอล รับบอลมากสุดในอาชีพ 77 ครั้ง ระยะ 1,405 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เขายังเป็นกำลังสำคัญของเกมบุกภาคพื้นดินด้วยการถือบอลวิ่ง 59 ครั้ง ระยะ 365 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ จนมีชื่อติด 'ออล-โพร' และ โพร โบวล์ ครั้งแรก 

'ผมไม่สามารถจินตนาการถึงความต้องการย้ายจาก ดีโบ' ลินช์ กล่าว 'คุณพยายามฝึกฝนตัวเอง ถึงแม้เราจะไม่มีดราฟท์รอบแรก คุณต้องมีความละเอียดรอบคอบในกระบวนการนี้และเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง และเมื่อคุณทำอย่างนั้นได้ เขาแค่เป็นผู้เล่นที่ดีเกินไป'


แต่ ลินช์ ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ ซามูเอล ร้องขอเทรดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส รวมถึงความกังวลเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ของทั้งสองฝ่าย แม้ว่าจะถูกถามถึงประเด็นดังกล่าวหลายครั้งหลายหนก็ตาม 

'ผมรู้ว่าพวกคุณมีงานต้องทำ และทุกคนต่างอยากรู้เกี่ยวกับ ดีโบ และสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่น' ลินช์ กล่าว 'ผมจะขอความเข้าใจจากพวกคุณและมุมมองเล็กๆน้อยๆ ที่ผมจะไม่พูดมากในวันนี้ เพราะผมคิดว่านั่นไม่ได้ผล ผมไม่ต้องการจะพูดในนามของ ดีโบ และทีมของเขา และผมคิดว่ามันไม่เป็นผลดีสำหรับเราที่จะพูดถึงสิ่งต่างๆ'

ซามูเอล กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของเอ็นเอฟแอลทั้งในฐานะปีกนอกและรันนิ่งแบ็ก ไม่มีใครสร้างความกังวลให้เกมป้องกันฝ่ายตรงข้ามมากเท่า ซามูเอล หากบอลอยู่ในมือเขา ขณะที่ปีกวัย 26 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและเขาต้องการข้อตกลงใหม่ที่มีค่าจ้างอย่างน้อย 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด