:::     :::

คาร์มั่นใจเร้ดเดอร์สไม่เทรดวอลเลอร์

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มั่นใจว่าทีมโจรสลัดดำจะไม่เทรดปีกใน ดาร์เรน วอลเลอร์ ตามข่าวลือแน่นอน

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มั่นใจว่าทีมโจรสลัดดำจะไม่เทรด ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในวัย 29 ปี ตามข่าวลือที่ถูกจับเชื่อมโยงกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เจฟฟ์ ฮาว ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' เคยรายงานในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า แพ็คเกอร์ส และ เร้ดเดอร์ส ได้พูดคุยกับเกี่ยวกับผู้เล่นที่ไม่ระบุชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งในการทำข้อตกลงเทรด เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกของทีมหัวเนย แต่ตามกฎไม่อนุญาตให้ผู้เล่นคนอื่นมีส่วนร่วมในการทำข้อตกลงเทรดผู้เล่นที่ติด 'แฟรนไชส์ แท็ก' หลัง กรีนเบย์ ติดแท็กกับ อดัมส์ ก่อนจะมีการเปิดเผยว่า วอลเลอร์ เป็นผู้เล่นที่ถูกกล่าวถึง


ล่าสุด อารอน เนเกลอร์ นักเขียนและผู้ร่วมก่อตั้ง ชีสเฮด ทีวี อ้างว่า แพ็คเกอร์ส กำลังเจรจาเทรด วอลเลอร์ จาก เร้ดเดอร์ส อีกครั้ง ก่อน คาร์ จะแสดงความมั่นใจว่าทีมโจรสลัดดำจะไม่เทรดปีกในวัย 29 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยทวีตข้อความสั้นๆว่า 'ไม่มีโอกาส'

วอลเลอร์ ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ คาร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี โดยไม่มีเงินการันตีและจะรับค่าจ้างเฉลี่ยเพียงปีละ 7.575 ล้านเหรียญสหรัฐ จากสัญญาที่เซ็นไว้เมื่อปี 2019 อยู่อันดับ 16 ของลีกเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด