:::     :::

เฮนรี่ถือหุ้นส่วนน้อยของแนชวิลล์

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กลายเป็นหุ้นส่วนน้อยของ แนชวิลล์ เอสซี สโมสรเมเจอร์ลีกซอคเกอร์

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กลายเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยของ แนชวิลล์ เอสซี จากการเปิดเผยของสโมสรเมเจอร์ลีกซอคเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ตอนเด็ก ผมเติบโตในฟลอริด้า ผมคิดว่าการเป็นเจ้าของกีฬาอาชีพและโอกาสจะทำแบบนั้นกับสโมสรในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์นั้นคือความฝันที่เป็นจริงอย่างแท้จริง' เฮนรี่ เผย 'การลงทุนของผมใน แนชวิลล์ เอสซี อย่างแท้จริง โอกาสจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอย่าง แนชวิลล์ เอสซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้เห็นสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จในชุมชน เป็นโอกาสที่ผมทำ ไม่อยากพลาด'

เฮนรี่ ร่วมกับนักแสดงและโปรดิวเซอร์ รีส วิเธอร์สพูน ซึ่งเป็นชาวเมืองแนชวิลล์ และนักลงทุนด้านสื่อและเทคโนโลยี จิม ท็อธ ในฐานะเจ้าของทีมส่วนน้อยกลุ่มล่าสุดของสโมสร ซึ่งรันนิ่งแบ็ก ไททั่นส์ เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่เป็นเจ้าของทีม เอ็มเอสแอล เมเจอร์ลีก


การประกาศเมื่อวันอังคารมีขึ้น 5 วันก่อน แนชวิลล์ เอซี จะเปิด จีโอดิส พาร์ค ซึ่งเป็นสนามเฉพาะฟุตบอลที่ใหญ่สุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

'เราหมายความตามนั้น เมื่อเราบอกว่าเรากำลังทำสิ่งนี้ใน แนชวิลล์ กับ แนชวิลล์ และเพื่อ แนชวิลล์' จอห์น อินแกรม เจ้าของทีมกล่าว 'การมี เดอร์ริค, รีส และ จิม เข้าร่วมกลุ่มของเรา บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของเราในการเป็นสโมสรที่จะทำสิ่งต่างๆในระดับสูงสุดและด้วยสิ่งดีที่สุดที่ แนชวิลล์ มีให้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด