:::     :::

สื่ออ้างยูเว่ร่วมวงล่าเฟรงกี้ช่วงซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตนเองในปัจจุบันและมีโอกาสตัดสินใจย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' หลังจบซีซั่นนี้

ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังเมืองมะกะโรนีเป็นอีกหนึ่งค่ายที่สนใจดึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ไปเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ แมนฯยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฟรงกี้ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2019 แต่ผลงานภาพรวมยังไม่ดีนักและกลายเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์มาตลอด จนถูกถอดออกจากสนามหลายเกมและมิดฟิลด์วัย 24 ปีแสดงความหงุดหงิดให้เห็นชัดเจนหลังถูก ชาบี เอร์นานเดซ เปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงหนึ่งชั่วโมงแรกของเกมพ่าย ราโย บาเยกาโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ 

ตามรายงานระบุว่า เฟรงกี้ ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในปัจจุบันและกำลังพิจารณาถึงการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ที่แต่งตั้งเจ้านายเก่า เอริก เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก 

นอกจากนี้ เฟรงกี้ ยังถูกจับตามองจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน ล่าสุด ยูเวนตุส เป็นอีกหนึ่งค่ายที่สนใจมิดฟิลด์วัย 24 ปี หากนักเตะตัดสินใจย้ายสังกัด แต่ทีมม้าลายจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากทีมเพื่อระดมทุนในการทำข้อตกลงดังกล่าวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด