:::     :::

ฟิตเทอเรอร์เผยคุย3-4ทีมถึงการเทรดดราฟท์อันดับ6

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พร้อมพิจารณาทุกทางเลือกก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ คลาส 2022 ในวันพฤหัสฯนี้

สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ 3-4 ทีมเกี่ยวกับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 ของทีมเสือดำ ก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์วันแรกในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟิตเทอเรอร์ มีหลายทางเลือกก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์วันแรกในวันพฤหัสฯที่ 28 เมษายนนี้ ทางแรกคือการเลือกออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลระดับท็อปของร่างดราฟท์คลาสนี้เพื่อเติมเต็มความต้องการ อีกทางเลือกคือการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ ซึ่งเป็นความพยายามครั้งล่าสุดนับตั้งแต่แยกทางกับ แคม นิวตัน หรือ ฟิตเทอเรอร์ อาจเทรดดาวน์เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์มากขึ้น เนื่องจากตัวเลือกต่อไปของ แพนเธอร์ส ต้องรอจนถึงอันดับ 137 (รอบ 4) 

ในร่างดราฟท์คลาสนี้ถูกมองว่ายังไม่มีผู้เล่นระดับแนวหน้าที่ดึงดูดความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ดังนั้นการหาคู่ค้าเพื่อเจรจาเทรดจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นเดียวกัน ก่อน ฟิตเทอเรอร์ จะเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ 3-4 ทีมเกี่ยวกับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6


'อาจมีไม่กี่ทีม อาจจะ 3-4 ทีมที่จริงจังเกี่ยวกับเรื่องนี้' ฟิตเทอเรอร์ กล่าวถึงการเทรดดาวน์ 'เราแค่เปิดตัวเลือกทั้งหมดไว้ มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องพิจารณาแน่นอน แต่ถ้ามีผู้เล่นดีๆอยู่ที่ (อันดับ) 6 เราจะอยู่ที่นั่นและเลือกผู้เล่น การไม่มีตัวเลือกรอบ 2 หรือรอบ 3 เราจะเปิดตัวเลือกทั้งหมดไว้'

แพนเธอร์ส มีสองหลุมขนาดใหญ่ที่ต้องเติมเต็มทั้ง ควอร์เตอร์แบ็กและแท็คเกิ้ลซ้าย แต่ด้วยร่างดราฟท์คลาสนี้ที่ขาดควอร์เตอร์แบ็กพรสวรรค์ ทว่า ฟิตเทอเรอร์ ยืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว โดยจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากดราฟท์อันดับ 6 

'ถ้าเราต้องเลือกหนึ่งคนที่ (อันดับ) 6 ผมจะรู้สึกสบายใจกับหนึ่งในนั้น ผมจะรู้สึกสบายใจกับหนึ่งในนั้น จริงๆแล้ว 2 คนในพวกเขาที่อันดับ 6' ฟิตเทอเรอร์ เผย


หาก แพนเธอร์ส ไม่มั่นใจในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากอันดับ 6 ฟิตเทอเรอร์ รู้ว่าเขาต้องหากทางแก้ปัญหาตำแหน่งดังกล่าว ในปัจจุบัน แซม ดาร์โนลด์ ยังอยู่ในข่ายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงพร้อมด้วย พี.เจ.วอลเกอร์ ในฐานะแบ็คอัพ ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมเสือดำสนใจเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ด้วยเช่นกัน

'เราต้องการสร้างความมั่นคงให้ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว 'เราต้องการการเล่นที่สม่ำเสมอจากสิ่งนั้น ผมนั่งลงกับ แซม เมื่อวานนี้และเราพูดคุยกันทุกเรื่อง เราต้องช่วยเขาเช่นกัน เราต้องช่วยเขากับแนวออฟเฟนซีฟไลน์'

'ผมคิดว่าเราทำได้ดีในการเก็บ (ปีกนอก) ดี.เจ.มัวร์ ที่นี่ และกับ (รันนิ่งแบ็ก, คริสเตียน) แม็คแคฟฟรีย์ และรายล้อมเขาด้วยพรสวรรค์ที่เขาไม่รู้สึกว่าเขาต้องทำทุกเพลย์ แต่เราต้องปกป้องเขา ในการสนทนาของเรา ผมพูดว่า 'ฟังนะ, เราจะเพิ่มในกลุ่มนี้จนถึงสุดสัปดาห์นี้ มีโอกาสค่อนข้งดีที่เราจะเพิ่มในกลุ่มนี้ มันเป็นการแข่งขันแบบเปิด มันเป็นที่ของเขาแล้ว แต่ใครก็ตามที่สามารถยืนจุดนี้และรันไปกับมัน เราจะทำอย่างนั้น เรากำลังรอคอยการเพิ่มเข้าไป' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด