:::     :::

เมืองกาญจน์ดวลเดือดลำปางศึกลุ้นเพลย์ออฟT2

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมืองกาญจน์ใส่เต็มร้อยส่งท้ายเพลย์ออฟ - ลำปางลั่นขอทุบเจ้าบ้านการันตีพื้นที่

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท ร่วมกับ ร่วมกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ Meet the press ก่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 นัดที่ 34  
โดยบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ ทิ้งท้ายด้วยความมันของการปะทะกันในศึกชิงพื้นที่เพลย์ออฟที่ดุเดือด ระหว่าง เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18:00 น. ณ สนามกลีบบัว สเตเดี้ยม
สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก สมชาย มากมูล  หัวหน้าผู้ฝึกสอนเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด และ สุกฤษธิ์ โยธี  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำปาง เอฟซี เข้าร่วมพูดคุยความพร้อมก่อนเกมนัดนี้
โดย  สมชาย มากมูล  หัวหน้าผู้ฝึกสอนเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ดได้พูดถึงเกมการแข่งขันนัดล่าสุดกับ สโมสรฟุตบอลราชนาวี “ทีมของเราไม่ได้ประมาท แต่มีปัญหาในเรื่องของความสมบูรณ์ของตัวผู้เล่นที่ัติดโทษแบน 2 คน กำลังหลักบางคนมีความอ่อนล้า กับเกมการแข่งขันในนัดที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าผลงานของ สโมสรฟุตบอลราชนาวี จะอยู่ในเกณต์ตกชั้น แต่พวกเขามีความเป็นมืออาชีพสูง จุดนึงที่เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด มีข้อได้เปรียบ หลายๆครั้งที่แข่งในบ้าน สนามกลีบบัว (กีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี) ถึงแม้จะเป็นผู้ตาม แต่สุดท้ายก็กลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ”
เฮดโค้ชทัพค้างคาวมหากาฬ กล่าวเสริมว่า “นี่จะเป็นเกมที่หนักแน่นอน การพัฒนาของ ลำปาง เอฟซี มีทั้งทีมเวิร์คและพละกำลังของนักเตะที่ยังเด็ก หลายคนมีประสบการณ์จากไทยลีก รวมถึงโค้ชเองมีการทำทีมที่ดีมาก น่าจะเป็นเกมนึงที่ยากที่สุดของฤดูกาล ต้องเล่นด้วยความรัดกุม และแน่นอนเรามีเป้าหมายเดียวต้องพยายามเก็บชัยชนะ และเดินหน้าสู่รอบเพลย์ออฟ และในการเล่นที่สนามกลีบบัว (กีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี) เป็นข้อได้เปรียบในส่วนของแฟนบอล นั่นคืออีก 1 ปัจจัยที่จะสามารถทำให้เราเก็บชัยชนะได้”
ส่วนทางด้าน สุกฤษธิ์ โยธี  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ลำปาง เอฟซี ได้พูดถึงเกมการแข่งขันนัดล่าสุดว่า “สถานการณ์ของทีมในปัจจุบันว่า “เกมที่ผ่านมาแข่งขันกับ ตราด เอฟซี 4-5 แมตช์ที่ผ่านมาเราประสบปัญหาในเรื่องของโควิด รวมถึงผู้เล่นที่ประสบการณ์ยังสู้ทีมระดับสูงๆไม่ได้ แต่หากพูดถึงใจของนักเตะเราสู้ได้ทุกเกมอยู่แล้ว เกมที่ผ่านมาเราเจอปัญหาในเรื่องการโดนจุดโทษ และนักเตะโดนใบแดง รวมถึงนักเตะของ ตราด เอฟซี มีคุณภาพที่สูงทำให้ทีมไม่สามารถเก็บแต้มได้”
ในด้านความพร้อม “โค้ชต้น” กล่าวว่า“เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี ยิ่งช่วงหลังสามารถพลิกกลับมาชนะได้ตลอดทุกๆเกม แสดงถึงสปิริตทีมที่ดีมาก ทางเราต้องเตรียมความพร้อมเรื่องสภาพจิตใจและร่างกายให้พร้อมที่จะสู้กับเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เพื่อที่เราจะได้มีแต้ม หรือชัยชนะกลับมาให้ได้”
“เราต้องเก็บแต้มให้ได้ อย่างน้อย 1 แต้มเพื่อที่จะสามารถไปแข่งขันในรอบเพลย์ออฟได้แต่กีฬาฟุตบอล ผลการแข่งขันเกิดได้หมดเราก็หลังที่จะไปเก็บ 3 แต้มที่เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด