:::     :::

เทกุชี้บีจีกำหนดชะตาเข้ารอบด้วยตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ช เทกุฯ ย้ำ! บีจีพียู จะเข้ารอบในฐานะอะไร เรากำหนดเอง

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวหลังการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี แมตช์เดย์ 5 ระหว่าง เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งจบด้วยผลเสมอกันที่สกอร์ 0-0 ทำให้ทัพ เดอะ แรบบิท ยึดพื้นที่อันดับ 1 ของตารางต่อไป 
โดยหลังเกม มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบีจีพียู กล่าวถึงผลการแข่งขัน และสภาพจิตใจของนักเตะในห้องแต่งตัวว่า “โดยภาพรวมทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน และเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง ผู้เล่นบางคนอาจจะไม่พอใจกับฟอร์มของตัวเองหากดูจากโอกาสที่ทำได้ในครึ่งแรก และครึ่งหลัง แต่จากที่ได้พูดคุยกับนักเตะ เราจำเป็นต้องมองไปยังเกมที่ 6 ซึ่งเราสามารถกำหนดได้ว่าเราจะเข้ารอบแบบไหน และได้กำชับกับนักเตะให้เตรียมพร้อมสำหรับเกมที่ 6” 
นอกจากนี้โค้ช เทกุระโมริ ยังให้ความเห็นถึงรูปเกมของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ใน 2 นัดที่พบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ สโมสรดีกรีแชมป์ เอ-ลีก ลีกสูงสุดของออสเตรเลีย ว่า “เห็นด้วยกับความเห็นของโค้ชเมลเบิร์นฯ ที่เราได้เปรียบความเป็นเจ้าบ้าน และเราน่าจะชนะนัดนึงในการเจอกับพวกเขา 2 ครั้ง ตอนนี้คิดว่าทั้ง 2 ทีมคือน้องใหม่ของ เอซีแอล และควรจะสะสมประสบการณ์ให้ยิ่งขึ้นในปีต่อ ๆ ไป” 
“ทั้งนี้ แม้ว่าเราจะจบด้วยผลเสมอทั้ง 2 เกม แต่ในเนื้อเกมก็ไม่ใช่ว่าเราตั้งรับอย่างเดียว เรามีโอกาสทำประตูคู่แข่งได้ ซึ่งพิสูจน์ว่าทีมระดับอาเซียน มีดีพอที่จะไปอยู่ในระดับเอเชียได้” 
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 6 พบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่าน ELEVEN SPORTS


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด