:::     :::

บูเกอร์ฟื้นเดี้ยงเคาะสนิมซันส์กรุยทางเข้ารอบ2

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น บูเกอร์ การ์ดออล-สตาร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ หายหน้าจากทีมไปสามเกม กระทั่งกลับมาแข่งเคาะสนิม 32 นาที ทำไป 13 แต้มมีส่วนช่วยต้นสังกัดปราบ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 115-109 คะแนน ปิดงานเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก 4-2 เกมซีรี่ส์สำเร็จ

แม้ไฮไลท์ที่ สมูธี่ คิง เซนเตอร์ อยู่ที่ คริส พอล สร้างประวัติศาสตร์ เป็นผู้เล่นคนแรกในเพลย์ออฟ ซึ่งชู้ตฟิลด์โกล์ ไม่พลาดเลยทั้ง 14 ครั้ง

ทั้งเกม 33 แต้ม แต่เรื่องที่น่ายินดีอีกอย่างของ ฟีนิกซ์ คงเป็นคู่หูแบ็คคอร์ทวัย 25 ปีฟื้นเดี้ยงกล้ามเนื้อหลังเข่าขวาสักที 

เขาได้ซ้อมตัว-ต่อ-ตัว กับผู้ช่วยโค้ช จาร์เร็ตต์ มาตลอดหลายวันที่ผ่านมาเฮดโค้ช มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ กล่าวกับแอริโซน่า เซนทรัล สปอร์ตส์

พยายามทำอย่างสุดความสามารถที่ตัวเองทำได้เพื่อมาถึงจุดนี้” 

ด้าน พอล ก็ดีใจที่เห็นท็อปสกอร์ทีมฟื้นกลับมาถูกที่ถูกเวลา 


มันดีมากๆที่ได้หมอนั่นกลับมา เพราะความกดดันที่ เพลิแกนส์ ถาโถมใส่เราตลอดซีรี่ส์นี้ โดยเฉพาะ 3 นัดหลังนั้นตึงมือจริงๆการ์ดวัย 37 ปีกล่าว

“อย่างท้ายเกมตอนเหลือไม่ถึง 2 นาทีบูเกอร์ ถ่างออกไปเล่นทางกราบซ้าย แล้วผมไม่ทราบว่าคู่แข่งหลงลืมหรือไม่ตระหนักแล้วว่าหมอนั่นมีดีอย่างไร - แต่ที่ผมเห็นคือพวกเขาคุมหลวม เลยเป็นโอกาสให้หมอนั่นได้เรียกความมั่นใจส่อง 3-คะแนนโล่งๆ” 

บุ้กเจ็บไปตั้งแต่เกม 2 ยังดีว่าช่วงเวลาที่หายไปทีมชนะได้ 2 จาก 3 นัด กระทั่งเจ้าตัวกลับมาทำให้กระจายเกมป้องกันคู่แข่ง แม้ฟิลด์โกลยังไม่เข้าที่เข้าทางลงเพียง 5 จาก 12 หน 

มันทำให้ผมไม่โดนคุมติดเกินไปด้วย โดยปกติไม่ค่อยทางสะดวกแบบนั้นหรอก

ซันส์ ผ่านสู่เพลย์ออฟรอบสองดวล ดัลลัส แมฟเวอริคส์ มือ#4 คอนเฟอเรนซ์ ประเดิมเกมแรกจันทร์ที่ 2 ..


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด