:::     :::

ก็องปานีชื่อโผล่บอสใหม่เบิร์นลี่ย์แม้อ่อนประสบการณ์

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ อันเดอร์เลชท์ กลายเป็นชื่อลำดับต้นๆของกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพ เบิร์นลี่ย์ แบบฟูลไทม์ในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวเพิ่งจับงานฝึกสอนมาเพียง 2 ปีก็ตาม

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลต่อความคืบหน้าบอสใหม่แห่งเทิร์ฟ มัวร์ หลังจากไล่ ฌอน ไดซ์ ออกจากตำแหน่ง ทางผู้บริหารมองความสำคัญของเฮดโค้ชฟูลไทม์ ดังนั้นไม่ว่า ไมค์ แจ็คสัน รักษาผจก.ทีม จะพาทีมรอดหรือไม่รอดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ก็ตาม ซีซั่นหน้าต้องมีกุนซือทำงานเต็มเวลา

ซึ่งที่ผ่านมามีชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ เจ้านายใหญ่  ดาร์บี้, เคทิล นุสเซ่น แห่ง โบโด/กลิมท์, คริส ไวล์เดอร์ ของ มิดเดิลสโบรช์, อเล็กซ์ นีล ของ ซันเดอร์แลนด์ และ แซม อัลลาร์ไดซ์ ที่กำลังว่างงาน 


แต่ล่าสุด ก็องปานี กลายเป็นตัวเต็งเหนือกว่าใครด้วยบารมีตั้งแต่เป็นกัปตัน แมนฯ ซิตี้ กว่า 11 ปีคว้าแชมป์ลีก 4 สมัย ได้รับการนับถือจากคนทั้งวงการไม่ว่าทีมตัวเองหรือคู่แข่ง รวมถึงเพิ่งถูกเสนอชื่อเข้า ฮอล ออฟ เฟม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ภาพรวมการทำงานที่จูปิแลร์ ลีก เบลเยียม ปีที่สองจบฤดูกาลปกติด้วยลำดับ 3 และรองแชมป์ เบลเจี้ยน คัพ ยิงจุดโทษแพ้ เกนท์ 

สัญญาปัจจุบันมีถึง มิ.. 2024 ไม่น่ามีปัญหาหาก เบิร์นลี่ย์ ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ อันเดอร์เลชท์ ส่วนกุนซือวัย 36 ปีก็จะได้เตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ซึ่งคาดว่าคงเป็นภารกิจลากทีมให้ขึ้นจากแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ภายในปีเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด