:::     :::

โลเปเตกีย้ำมีความสุขดีกับเซบีย่า

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี ยืนยันอีกครั้งว่าทั้งเขาและครอบครัวมีความสุขกับสโมสรและการใช้ชีวิตในเมืองเซบีย่า หลังเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยืนยันว่าทั้งเขาและครอบครัวมีความสุขกับสโมสรและการใช้ชีวิตในเมืองเซบีย่า หลังถูกซักถามเกี่ยวกับการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โลเปเตกี เตรียมนำ เซบีย่า ลงทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นอันดาลูเซียกับ กาดีซ ในคืนวันศุกร์นี้ ซึ่งทีมเซบียาโน่ต้องการชัยชนะเพื่อไล่ล่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า 

'(อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล ยังบาดเจ็บและ เตกาตีโต้ (โกโรน่า) มีปัญหาเล็กน้อย เรายังไม่รู้ว่าเราจะพึ่งพาเขาได้หรือไม่ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพดี' 

อย่างไรก็ตามจุดสนใจของสื่อเป็นเรื่องอนาคตของ โลเปเตกี มากกว่า หลังเทรนเนอร์วัย 55 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้จนกระทั่งทีมปีศาจแดงแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ยังคงถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว

'ผมเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าผมอยู่ในที่ที่ผมต้องการอยู่ ไม่มีการอัพเดต ทั้งผมและครอบครัวมีความสุขทั้งที่สโมสรและในเมือง พวกเขาโอบกอดผมอย่างน่าอัศจรรย์ที่นี่' โลเปเตกี ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด