:::     :::

4แข้งหลักคืนทัพฉลามฟัดราชบุรี

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

4 แข้งหลักคืนทัพ ฉลามชล บุกถิ่น ราชันมังกร, โค้ชเตี้ย ลั่น ทุกคนจะสู้เต็มที่เพื่อ ชลบุรีฯ

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรมลงสนาม ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดรองสุดท้าย ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ณ สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 18.15 น.         
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมได้เดินทางด้วยรถบัสประจำสโมสร ถึง จ.ราชบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะรับประทานอาหารกลางวัน และ เช็คอิน เข้าสู่โรมแรมที่พัก ในเวลา 13.00 น. 
จากนั้นในเวลา 16.30 น. ทัพนักเตะ "ฉลามชล" และ ทีมงาน นำทีมโดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด จะเดินทางไปลงทำการฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ที่สนามฝึกซ้อม ภายในสนาม มิตรผล สเตเดี้ยม 
เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงทำการแข่งขัน ซึ่งทางด้านของ โดยการฝึกศ้อมวันนี้ได้เน้นเรื่องการยืดกล้ามเนื้อ คลายเส้น และทบทวนจังหวะเข้าทำในรูปแบบต่างๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการยิงประตู 
หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "โค้ชเตี้ย" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงการพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า 
"แน่นอนว่าอย่างที่ทุกคนทราบกัน คือ ทีมของเรามีปัญหาเรื่องของผู้เล่นได้รับบาดเจ็บพอสมควร แต่ก็จะได้ จิดี้ คานยุค, เรนาโต้ เคลิช, จูเนียร์ เอลด์สตอล และ กฤษดา กาแมน กลับมา ก็น่าจะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมาขึ้น ในเกมรับ และ แผงมิดฟิลด์"
"ขณะที่เกมรุกเกมนี้ คงจะเป็นโอกาสให้กับนักเตะดาวรุ่งหลายๆคน ได้มีโอกาสลงไปทำหน้าที่ โดยภาพรวมจากการฝึกซ้อมที่ผ่านมา ผมค่อนข้างพอใจ ซึ่งทุกคนก็ดูมีความพร้อม มีขวัญและกำลังใจที่ดี สำหรับเกมนี้"
"การบุกมาเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไม่ว่าสถานการณ์ของทีมเขาจะเป็นแบบไหน มันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้พวกเขาต้องการแต้มก็ยิ่งเพิ่มความยากเข้าไปอีก อย่างไรก็ตามเป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ในการมาที่นี่ เราก็ต้องการมีแต้มกลับออกไปเช่นกัน ฉะนั้นพวกเราทุกคนจะสู้เพื่อทีม สู้เพื่อชลบุรี อย่างเต็มที่"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด