:::     :::

บายาโดลิดเตรียมเปลี่ยนตราสโมสรเพื่อความทันสมัย

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล บายาโดลิด เปลี่ยนตราสโมสรเพื่อความทันสมัยตามการยืนยันของ โรนัลโด้ นาซารีโอ เจ้าของทีมและประธานสโมสร

โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลฐานะเจ้าของและประธาน เรอัล บายาโดลิด เปิดเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์สโมสรเพื่อความทันสมัยและเตรียมเปิดใช้งานสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ พร้อมยืนยันในเวลาเดียวกันว่าเขายังไม่มีแผนขายสโมสรในเร็วๆนี้ด้วย ตามรายงานจาก 'มาร์ก้า' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ จ่ายเงินราว 30 ล้านยูโรซื้อ เรอัล บายาโดลิด ในปี 2018 ซึ่งมีส่วนช่วยสโมสรมีการจัดการที่มั่นคงมานับตั้งแต่นั้นและปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับ 3 ของเวทีเซกุนด้า โดยมีโอกาสเลื่อนชั้นกลับคืนสู่เวทีลีกาในฤดูกาลหน้า หลังตกชั้นจากซีซั่นที่แล้ว 

'เรากำลังปรับปรุงมันให้ทันสมัย ผมได้เห็นมันและมันถูกออกแบบอย่างน่าทึ่ง พวกคุณทุกคนจะต้องชอบมัน' โรนัลโด้ กล่าวกับมาร์ก้า

'(มีการเปลี่ยนแปลง) โดยคำนึงถึงสีและประวัติศาสตร์ บรรดาผู้ที่กลัวเรื่องนี้ควรศึกษาประวัติศาสตร์ของสโมสร เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์มาแล้ว 9 ครั้ง'

โรนัลโด้ ยังระบุเพิ่มเติมว่าพวกเขากำลังจะเริ่มต้นทำงานในสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ พร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีแนวคิดที่จะขายสโมสรในเร็วๆนี้ด้วย

'มีอะไรให้ทำมากมาย (ผมต้องการ) ทิ้งมรดกที่สำคัญไว้' โรนัลโด้ กล่าว 'วันที่ผมขาย บายาโดลิด มันจะเป็นสำหรับคนที่สามารถให้ได้มากกว่าผมสามารถทำได้ ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ของผมเอง เพราะผมสามารถรับข้อเสนอที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของจำนวนเงินที่ผมซื้อมา และผมปฏิเสธพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด