:::     :::

เร้ดเดอร์สปัดใช้ตัวเลือกปีที่5กับสามผู้เล่น

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลลิน เฟอร์เรลล์, จอช เจค็อบส์ และ โจห์นาธาน เอบราม เป็น 3 ผู้เล่นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปัดใช้ตัวเลือกปีที่ 5

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันการปฏิเสธใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ 3 ผู้เล่นทั้ง ดีเฟนซีฟไลน์แมน เคลลิน เฟอร์เรลล์, รันนิ่งแบ็ก จอช เจค็อบส์ และ เซฟตี้ โจห์นาธาน เอบราม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ภายใต้การดูแลของ เดฟ ซีกเลอร์ และ จอช แม็คแดเนียลส์ ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชคนใหม่ตัดสินใจที่จะไม่ใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 กับทั้ง เฟอร์เรลล์, เจค็อบส์ และ เอบราม สามผู้เล่นมรดกตกทอดมาจากยุคของ ไมค์ เมย็อค และ จอน กรูเด้น จีเอ็มและเฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ 

เฟอร์เรลล์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2019 ทำเพียง 8 แซ็คจากการลงเล่น 42 เกม และกลายเป็นผู้เล่นหมุนเวียนในซีซั่น 2021 โดยไม่ได้ออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียว ขณะที่ เจค็อบส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 24 คลาสเดียวกัน เขาถือบอลวิ่ง 3,087 หลาและทำ 28 ทัชดาวน์ใน 3 ฤดูกาล แต่เขาถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานทุกซีซั่น ดังนั้นจึงมีปัญหาเรื่องความทนทานในอนาคต

ส่วน เอบราม เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 27 ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บ เขาทำผลงานดีสุดในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการทำ 116 แท็คเกิ้ลจากการลงเล่น 14 เกม แต่เซฟตี้วัย 25 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายไม่ต่างจาก เจค็อบส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด