:::     :::

เผย4ทีมพรีเมียร์ลีกเปิดศึกแย่งเซ็นฟรีดีบาล่า

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 4 สโมสรพรีเมียร์ลีกหลังแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

'อีเอสพีเอ็น' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า 4 สโมสรของพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อแย่งเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า ที่กำลังจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีบาลา แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์วัย 28 ปี ทำ 114 ประตูกับ 48 แอสซิสต์จากการลงเล่น 288 เกมกับ ยูเวนตุส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขากำลังจะย้ายออกจากทีมม้าลายหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร

ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล 4 สโมสรของพรีเมียร์ลีกพร้อมเดินหน้าแย่งตัว ดีบาล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสดึงนักเตะมาเข้าสังกัดเหนือกว่าค่ายอื่นก็ตาม โดยมีการอ้างว่าทีมปีศาจแดงได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ ฮอร์เค่ อันตุน ตัวแทนของแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์แล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด