:::     :::

ราชประชาถล่มนกใหญ่4-1แต่ไม่ดีพออยู่รอด

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทำดีที่สุดแล้ว! ทัพ "ตราชฎา" เปิดบ้านอัด ชัยนาท ฮอร์นบิล 4-1 ส่งท้ายฤดูกาล แต่ยังไม่ดีพออยู่รอดบนศึกไทยลีก 2

ที่สนามศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติเทศบาลนครนนทบุรี เป็นการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 34 หรือว่านัดสุดท้ายของฤดูกาล ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่ต้องการชัยชนะเพื่อการอยู่รอด มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ "นกใหญ่พิฆาตร" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 4 ของตารางที่ได้สิทธิ์เพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 แน่นอนแล้ว โดยเกมนี้นอกจากทัพ "ตราชฎา" ต้องเก็บชัยชนะให้ได้แล้วยังต้องลุ้นให้ คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ไม่ชนะ ขอนแก่น เอฟซี เพื่อโอกาสในการอยู่รอดบนไทยลีก 2 ต่อไป
เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นกันด้วยความระมัดระวังทำให้มีจังหวะลุ้นประตูไม่มากนัก จนในนาทีที่ 19 โอกาสลุ้นประตูแรกก็เกิดขึ้นเป็นฝั่งทีมเยือน ชัยนาท ออร์นบิล จากจังหวะที่ บาดาร์ อาลี ได้บอลหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ รัตนชาติ เนียมไธสง ผู้รักษาประตูทัพ "ตราชฎา" ปัดออกหลังไปได้หวุดหวิด
นาทีที่ 26 สโมสรราชประชา ได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ เปิดฟรีคิกจากนอกเขตโทษให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ โหม่งชงให้ กี ซุง ยอน พยายามจะเข้าชาร์จแต่แนวรับทีมเยือนยังบล็อคเอาไว้ได้ 
จนในนาทีที่ 28 สโมสรราชประชา มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกจุดโทษของ จาร์เดล คาปิสทราโน่ แต่ในนาทีที่ 32 ทีมเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษบ้างและเป็น บาดาร์ อาลี ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไป
นาทีที่ 41 ทีมเยือน ชัยนาทฯ ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะที่ เวลลิงตัน ฟิโอรี่ บอลบอลเข้าเขตโทษก่อนไหลย้อนให้ วรายุทธ กล่อมนาค ได้ยิงจากนอกเขตบอลข้ามคานออกหลังไป นาทีที่ 45 ราชประชา ได้ลุ้นประตูเมื่อ ศตวรรษ ลีลา เปิดบอลให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ
ก่อนจบ 45 นาทีแรกสโมสรราชประชา เสมออยู่กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ศุภสัญห์ อาดรอด ลงเล่นแทน เกริกพล อาบรัมย์ และในนาทีที่ 48 สโมสรราชประชา มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูทีมเยือนออกบอลไม่ดีมาเข้าทาง จาร์เดล คาปิสทราโน่ ยิงเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ขึ้นนำ 2-1
นาทีที่ 52 ทีมเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ บาดาร์ อาลี เปิดให้ ดักลาส คาร์โดโซ่ โหม่งแต่ รัตนชาติ เนียมไธสง ยังพุ่งรับเอาไว้ได้ นาทีที่ 68 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน ลงเล่นแทน กี ซุง ยอน
นาทีที่ 69 ทัพ "ตราชฎา" เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ธรรมยุทธ ต้นคำ ไหลให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้ยิงเน้น ๆ หน้าเขตโทษบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว นาทีที่ 72 ทีมเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องเหลือ 10 คน เมื่อ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ไปตัดฟาวล์หนักใส่ ธนกฤต ละออไขย์ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที
นาทีที่ 75 สโมสรราชประชา พลาดได้ประตูที่สามอย่างน่าเสียดายจากจังหวะที่ ศตวรรษ ลีลา จ่ายทะลุช่องให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ หลุดเข้าไปลุ้นทำประตูแต่จังหวะสุดท้ายแนวรับทีมเยือนยังมาสกัดเอาไว้ได้
นาทีที่ 77 ทีมเยือน ชัยนาท เกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อได้ลูกฟรีคิกนอกเขตโทษฝั่งขวา มงคลชัย กองจำปา เปิดให้ ดักลาส คาร์โดโซ่ ขึ้นโหม่งบอลชนเสาออกไป นาทีที่ 80 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นสองคนด้วยการส่ง สำเริง หาญเชี่ยว กับ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่ และ ธนกฤต ละออไขย์  
นาทีที่ 86 ทัพ "ตราชฎา" มาได้ประตูที่สามจากจังหวะการประสานงานของสองตัวสำรองเมื่อ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ไหลทะลุช่องให้ สำเริง หาญเชี่ยว หลุดเข้าไปยิงผ่านมือผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไปให้ ราชประชา หนีห่าง 3-1 จากนั้นนาทีที่ 89 สโมสรราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง วรรณพล ปุษปาคม ลงเล่นแทน ศรีไทย บูโกก
ก่อนที่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 สโมสรราชประชา จะมาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะที่ ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ ศุภสัญห์ อาจรอด โหม่งเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" หนีห่าง 4-1 จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม สโมสรราชประชา เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 4-1 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ แต่ยังไม่ดีพอในการอยู่รอดบนศึกไทยลีก 2 หลังจบอันดับ 16 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของลีก 2 คะแนน ต้องตกชั้นลงไปเล่นในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาลหน้า

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
สโมสรราชประชา : รัตนชาติ เนียมไธสง(ผู้รักษาประตู), ยอดรัก นาเมืองรักษ์, ศรีไทย บูโกก(วรรณพล ปุษปาคม น.89), อธิบดี เอติรัตน์(หัวหน้าทีม), ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, จาร์เดล คาปิสทราโน่(สำเริง หาญเชี่ยว น.80), กี ซุง ยอน(รณยศ มิ่งมิตรวัน น.68), ธนกฤต ละออไขย์(ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.80), ศตวรรษ ลีลา, ธรรมยุทธ ต้นคำ, เกริกพล อาบรัมย์(ศุภสัญห์ อาดรอด น.46)
ชัยนาท ฮอร์นบิล : ศุเมธี โคกโพธิ์ (ผู้รักษาประตู), อภิโชค ศรีระวงศ์, เวลลิงตัน ฟิโอรี่, ฉัตรชัย คุ้มพญา, ภาสกร ศรีผุดผ่อง, ภูมิพัฒน์ กันทะเนตร, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์(หัวหน้าทีม, ภรัญยู อุปละ, วรายุทธ กล่อมนาค, สุขสันต์ มุ่งเป้า, บาดาร์ อาลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด