:::     :::

นอริชพ่ายวิลล่า0-2ตกชั้นทางการแล้ว

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นอริช กระเด็นตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อออกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-2 กลับไปเล่นแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า 2 - นอริช 0

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เปิดเกมมาแค่ 6 นาทีแรก วิลล่า ก็ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ดีญ เปิดลูกเตะมุมเข้าไปบอลเลยมาถึง วัตกิ้นส์ ที่ได้กดด้วยขวาแต่ก็ยังหลุดกรอบออกไป

ต่อมานาทีที่ 19 เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำในจังหวะที่ คูตินโญ่ เลี้ยงบอลจากฝั่งขวาเข้าในก่อนจะจ่ายต่อมาให้ เบลี่ย์ ที่แต่งเข้าซ้ายก่อนจะปั่นเน้นๆ แต่ ทิม ครูล ก็ยังบินปัดปลายมือบอลไปชนคานกระเด้งออกไป

หลังจากนั้นในนาที 32 เป็น นอริช ที่มีโอกาสบ้างในจังหวะที่ ราชิซ่า ไหลบอลต่อออกไปให้ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่เติมขึ้นมาล็อคเข้าขวาก่อนแล้วปั่นแต่ก็ยังติดเซฟของ มาร์ติเนซ 

อีก 2 นาทีต่อมา ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งในจังหวะที่ ราชิซ่า ไหลบอลมาให้ นอร์มันน์ ได้กดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

แต่ท้ายครึ่งแรกนาที 41 เป็น วิลล่า ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 ในจังหวะที่ แดนนี่ อิงส์ ตัวสำรองที่ลงมาแทนที่ ลีออน เบลี่ย์ ที่เจ็บจบเล่นต่อไม่ไหว วางยาวมาให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เบียดกับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก่อนที่ วิลเลี่ยมส์ จะเสียหลักทำให้ วัตกิ้นส์ ได้หลุดไปยิงจ่อๆล้อเป้า ทิม ครูล เข้าประตูไปไม่เหลือ 

ทำให้หมดครึ่งแรก เป็น แอสตัน วิลล่า ที่ออกนำ นอริช ซิตี้ ไปก่อน 1-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 52 เจ้าบ้านน่าได้ลูกที่สองจากจังหวะเตะมุมที่ ดีญ เปิดเข้ามาให้ แดนนี่ อิงส์ ได้สะบัดโขกแต่บอลก็ยังไปชนเสาสองกระเด้งออกมา ก่อนที่ อิโรกบูนัม จะได้ซ้ำหน้าปากประตูแต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นอีก 2 นาที วิลล่า มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ คูตินโญ่ จ่ายบอลให้ วัตกิ้นส์ ได้หลุดไปยิงด้วยซ้าย แต่บอเลก็ยังหลุดกรอบออกไป

ต่อมานาที 73 ทีมเยือน มีโอกาสจากจังลูกยิงของ แม็กซ์ แอรอนส์ ที่ได้กดด้วยขวาน่าเสียดายที่บอลมันหลุดกรอบออกไปนิดเดียว 

ช่วงทดเจ็บนาที 90+3 วิลล่า มาหนีห่าง จากจังหวะที่ บวนเดีย เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนจะจ่ายออกไปให้ จาค็อบ แรมซี่ย์ ปั่นด้วยขวาไปติดเซฟ ทิม ครูล บอลมาเข้าทาง บวนเดีย เกี่ยวบอลลงก่อนจะเป็น อิงส์ ที่ตวัดยิงด้วยขวาเข้าประตูไป จบเกม วิลล่า ชนะ นอริช ไปได้ 2-0 ส่ง นอริช ตกชั้นอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ - จอห์น แม็คกินน์, ทิม อิโรกบูนัม, จาค็อบ แรมซี่ย์ - ลีออน เบลี่ย์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - โอลลี่ วัตกิ้นส์ 

นอริช : ทิม ครูล - แม็กซ์ แอรอนส์ , แกรนท์ แฮนลี่ย์, แซม ไบแรม, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - มาธิอัส นอร์มันน์, บิลลี่ กิลมอร์ - คีแรน ดาวล์, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, มิล็อต ราชิซ่า - ตีมู พุกกี้ 

ผู้ตัดสิน : จอห์น บรู๊คส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด