:::     :::

เชนาแฮนเผยไม่มีข้อเสนอคุ้มค่ากับการเทรด'ซามูเอล'

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังไม่ได้รับข้อเสนอที่รู้สึกว่าคุ้มค่าพอสำหรับการเทรด ดีโบ ซามูเอล จากการเปิดเผยของเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยหลังร่างดราฟท์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยการแสดงความชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการเทรดปีกนอก ดีโบ ซามูเอล พร้อมยืนยันว่าทัพคนตื่นทองยังไม่ได้รับข้อเสนอเทรดที่รู้สึกว่าคุ้มค่าแม้แต่น้อย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

หลังมีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนทัพคนตื่นทองจะเลือก แดนนี่ เกรย์ ปีกนอก เอสเอ็มยู เข้าทีมอันดับ 105 ในวันที่สองของร่างดราฟท์ปี 2022 อาจเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างทีมกับปีกนอกวัย 26 ปี

'คุณจะพิจารณาทุกอย่าง คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการช่วยองค์กรของคุณให้มากที่สุด' เชนาแฮน เผย 'แต่การสูญเสียผู้เล่นอย่าง ดีโบ มันยากที่จะเห็นว่ามันช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไร ดังนั้นคุณจึงพยายามมองเข้าไปในทุกแง่มุมของมันและสิ่งที่ผู้คนเต็มใจทำและไม่มีอะไรใกล้เคียงกับสิ่งที่เราคิดว่าจะยุติธรรมสำหรับเรา หรือยุติธรรมสำหรับ นายเนอร์ส ด้วยซ้ำ'

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ พยายามเทรด ซามูเอล ด้วยดราฟท์อันดับ 10 แต่ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะเลือก แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอกจาก โอไฮโอ สเตท จากอันดับดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด