:::     :::

กาเซมีโร่ยกเป็นความสำเร็จร่วมกันของมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ มีความสุขที่ได้ฉลองแชมป์ ลา ลีกา ร่วมกับแฟนๆมาดริดในปีนี้พร้อมยกเป็นความสำเร็จจากการทำงานมาตลอดทั้งปีของเพื่อนร่วมทีม

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยกให้เป็นความดีความชอบของทั้งทีมในการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 ของสโมสร หลังทีมชุดขาวเปิดบ้านยิงสลุต เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

'มันเป็นงานที่สมบูรณ์แบบตลอดทั้งปี นั่นคือวิธีที่คุณคว้าแชมป์ลีกด้วยการทำงานและความสม่ำเสมอมากมาย นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ลา ลีกา นั้นยากที่สุดเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เรายิ่งใหญ่ที่สุด และเรามี 35 (แชมป์) เราต้องสนุกเพราะมันไม่ง่ายที่จะชนะ' 

เมื่อถูกถามว่ามีช่วงเวลาสำคัญๆในฤดูกาลนี้หรือไม่ อย่างเช่นการทำประตูของเขาในเกมชนะ เคตาเฟ่ 2-0 ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา กาเซมีโร่ ยืนยันว่าเป็นการทำงานร่วมกันของทั้งทีม 

'ลีกเป็นการชนะเกมต่อเกม ไม่ใช่แค่ประตูของผม ในการคว้าแชมป์ลีก คุณต้องมีทีมและนั่นคือกุญแจสำคัญ แม้ว่าคุณจะแพ้ในการแข่งขัน คุณก็ไม่สามารถผ่อนคลายได้ แม้ว่าคุณจะชนะ คุณจะต้องเก็บคะแนนเพิ่มต่อไป คุณงามความดีของการคว้าแชมป์ ลา ลีกา คือการเพิ่ม (คะแนน) และไม่เคยผ่อนคันเร่ง'


กาเซมีโร่ พลาดการลงเล่น 2 เกมหลังเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่เขากลับมาลงเล่น 60 นาทีฐานะเซนเตอร์ในเกมกับ เอสปันญ่อล เนื่องจาก ดาวิด อลาบา มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนอาจจะต้องเล่นเซนเตอร์ต่อไปในเกมรับมือ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้หาก อลาบา ไม่พร้อม

'ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้นในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมพูดแบบนั้นเสมอ ผมพร้อมสำหรับอะไรก็ตาม ผมต้องการเล่นเสมอ ไม่ใช่แค่ผม ทีมทำได้ดีมากในวันนี้'

มิดฟิลด์วัย 30 ปียังส่งข้อความถึงแฟนๆมาดริดว่า 'สองปีที่แล้ว เราคว้าแชมป์ลีก และเราไม่สามารถสนุกกับพวกเขาได้ สนุกกับมัน เรากำลังจะไป (น้ำพุ) ซีเบเลส เพื่อสนุกกับมัน เราไม่สามารถสนุกกับมันมากนักเพราะวันพุธจะมีอีกหนึ่งเกมสำคัญ แต่เราต้องสนุกไปกับมัน ตอนนี้เราสามารถฉลองร่วมกันได้ เราต้องทำแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด