:::     :::

ทอมลิ่นเผย'พิคเก็ตต์'มีโอกาสออกสตาร์ทสัปดาห์แรก

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 20 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีโอกาสออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 จากการเปิดเผยของเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่า เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มีโอกาสออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 เช่นกันหากสามารถทำได้ในระดับที่สโมสรต้องการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส เพิ่มควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกเข้าสู่บัญชีรายชื่อในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 จากตลาดฟรีเอเจนต์ ต่อด้วยการเลือก พิคเก็ตต์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 20 จากร่างดราฟท์ปีนี้ แต่ ทอมลิ่น เปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วงเดือนกันยายนและไม่ปิดกั้นโอกาสของ พิคเก็ตต์ เช่นกัน หากควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานได้ดี

'เขามีโอกาสแน่นอน (การออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 1 ของเรา)' ทอมลิ่น กล่าวถึง พิคเก็ตต์ 'ผมเห็นด้วยกับความรู้สึกพร้อมของเขาจากมุมมองของมืออาชีพ'


พิคเก็ตต์ ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยพิตต์สเบิร์ก เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่ถูกเลือกตั้งแต่รอบแรกในร่างดราฟท์ คลาส 2022 เมื่อถูก สตีลเลอร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 20 หลังการประกาศรีไทร์ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ 

โดยปกติควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกจะได้รับโอกาสในการออกสตาร์ทในซีซั่นรุคกี้เสมอ ในฤดูกาลที่แล้วควอร์เตอร์แบ็กที่ถูกเลือก 5 คนแรก มีเพียง เทรย์ แลนซ์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ จัสติน ฟิลด์ส ของ ชิคาโก้ แบร์ส เท่านั้นที่เป็นสำรองในสัปดาห์แรก และมีเพียง แลนซ์ ที่ลงเล่นน้อยกว่า 10 เกม 


สำหรับการปักหลักในพ็อคเก็ต, อายุและคุณลักษณะของ พิคเก็ตต์ ถือเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีความพร้อมในการเล่นระดับอาชีพและเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยสุดของคลาส 2022 ซึ่ง ทอมลิ่น เห็นด้วยกับความสามารถดังกล่าวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี

'มันเป็นสองสิ่งที่ดึงดูดใจเราจริงๆจากมุมมองพื้นฐาน' ทอมลิ่น กล่าว 'เราคิดว่าเขามีความคาดหวังในระดับอาชีพ เราคิดว่าเขามีความแม่นยำในระดับอาชีพ บ่อยครั้ง ตัวแปรเหล่านี้เป็นสองตัวแปรที่ต้องการปรับเปลี่ยนอย่างมากจากจุดยืนของควอร์เตอร์แบ็ก เรารู้สึกว่าเขาเตรียมการด้วยวิธีเหล่านั้น หวังว่านั่นจะเป็นประโยชน์สำหรับเขาในแง่ของความสามารถในการแข่งขันและความพร้อม หากผลงานของเขาเป็นตัวกำหนด'

พิคเก็ตต์ จะเข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ สตีลเลอร์ส ร่วมกับ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด