:::     :::

บาร์ซ่าหยุดบู่ในรังกลับมาเฮ2-1ขึ้นรองฝูง

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กลับมาเค้นฟอร์มเก่งในรังได้อีกครั้งด้วยการเอาชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-1 พร้อมกับแซง เซบีย่า ขึ้นเป็นที่ 2 ของตาราง

เริ่มเกมมานาที 5 โอกาสลุ้นครั้งแรกในเกมนี้เป็นของ บาร์เซโลน่า ในจังหวะที่ กาบี้ เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ โอบาเมย็อง ได้โขก แต่ว่าติดเซฟนายทวารทีมเยือน 

บาร์ซ่า ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 25 จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา วางบอลยาวตั้งแต่กลางสนามให้ เมมฟิส เดอปาย เกี่ยวบอลลงแล้วยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนำเป็น 2-0 ในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงด้วยซ้ายติดบล็อกผู้เล่น มายอร์ก้า ก่อนเข้าทาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เก็บตกบอลบริเวณแถวสองแล้วได้เหลี่ยมกดด้วยซ้ายตุงตาข่าย  

จากนั้นทีมเยือนมาตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 ในนาที 79 จากลูกฟรีคิกที่ ซัลบา เซบีญา เปิดเข้าเขตโทษให้ อันโตนิโอ ราอิโญ พุ่งชาร์จระยะเผาขนไม่เหลือ ทำให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2

ทำให้จบเกม บาร์เซโลนาชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน รั้งอันดับ 2 ส่วนเรอัล มายอร์ก้าอยู่อันดับ 16 ยังมี 32 คะแนนเท่าเดิม




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด