:::     :::

พอชเบื่อนั่งตอบคำถามเรื่องเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เบื่อที่ต้องมานั่งตอบคำถามนักข่าวทั้งเรื่องของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และเรื่องอนาคตของตนเอง

         สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 เดือนในสัญญากับสโมสร ท่ามกลางความไม่แน่นอนของอนาคตกับทีม โดยมี เรอัล มาดริด พยายามอย่างหนักที่จะดึงตัวไปร่วมทีม แม้ว่าช่วงหลังจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในการต่อสัญญาใหม่

         ทางนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าที่อนาคตการคุมทีมยังไม่แน่นอนเช่นกันโดนถามเรื่องแข้งตัวเก่งอยู่เสมอเช่นเดียวกันกับเรื่องการอยู่คุมทีมต่อในซีซั่นนี้ ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ เบื่อที่จะต้องมาคอยตอบอยู่ทุกครั้งที่มีการแถลงข่าว

         "ผมเหนื่อยจริงๆเพราะมันยากที่จะอธิบาย แต่ผมพยายามจะทำ ผมตอบแค่คำถามที่ผมถูกถามว่า 'วันนี้มีกี่เปอร์เซ็นต์ สำหรับผม 100 เปอร์เซ็นต์, คีลียัน ก็เช่นเดียวกัน' ผมตอบแบบนั้น" โปเช็ตติโน่ กล่าวผ่าน อมาซอน ไพรม์ วิดีโอ

         "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคำพูดนี้ถึงถูกเอาออกจากบริบท ผมเหนื่อยมากจริงๆ แต่ผมแข็งแกร่งและผมไม่สนเรื่องข่าวลือ ผมโฟกัสกับฟุตบอล กับนักเตะของผม เราเดินหน้าทำงานของเรา"

         "นั่นคือปัญหา เรามาที่นี่เพื่อทำงานให้สโมสร พยายามอย่างเต็มที่ และขาดความเคารพอยู่ตลอดเวลา เราจะทำงานของเราต่อไป เราแฮปปี้ที่ทีมไม่ยอมแพ้ ยังมีความเป็นมืออาชีพ ความต้องการลงเล่น พรุ่งนี้ก็คือพรุ่งนี้ แต่วันนี้ผมมีส่วนร่วม 100 เปอร์เซ็นต์กับ เปแอสเช"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด