:::     :::

ชาคาไม่ปิดโอกาสคืนกัปตันทีมปืนใหญ่

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางของ อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมารับตำแหน่งกัปตันทีมของสโมสรอีกครั้งในอนาคต

         แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เคยเป็นเจ้าจองปลอกแขนมาก่อนเมื่อฤดูกาล 2019/20 สมัยที่ อูไน เอเมรี่ คุมทีมหลังการอำลาทีมไปของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ แต่จากปัญหาเรื่องยั่วยุแฟนบอลทำให้สุดท้ายโดนถอดออกจากตำแหน่งไปและเป็น ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่รับหน้าที่ต่อก่อนที่จะย้ายออกไป

         กับปัจจุบันที่ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ที่อยู่ในตำแหน่งอาจจะย้ายออกไป ในขณะที่ ชาคา กลับมาเล่นได้ดีและได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลอีกครั้งทาง อาร์เตต้า อาจจะต้องเลือกกัปตันคนใหม่สำหรับซีซั่นหน้า

         เมื่อถูกทางสกาย สปอร์ตส์ถามถึงเรื่องที่ว่าจะรับหน้าที่นี้อีกหรือไม่ทาง ชาคา กล่าวว่า "ผมจะไม่มีทางพูดว่าไม่ ผมไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้นอีกครั้ง"

         "กัปตันทีม อาร์เซน่อล สามารถเป็นได้โดยไม่ต้องมีปลอกแขน และผมพยายามเป็นผู้นำเกมและเป็นนักเตะที่ไม่มีปลอกแขน แต่ถ้าพรุ่งนี้มีคนจากสโมสรถามผมว่าจะรับมันไหม ผมก็พร้อมจะรับหน้าที่อีกครั้ง"

         "หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นผู้คนบอกว่าว่านี่ไม่ใช่ความเกลียดชัง แต่สำหรับผมมันคือความเกลียดแน่นอน ผมรู้ว่าเกลียดคืออะไร และผมรู้ว่าอะไรคือความรัก อะไรคือสิ่งที่อยู่ระหว่างสองสิ่งนี้ นี่ไม่ใช่สิ่งที่อยู่ระหว่างกลาง มันไม่ใช่ความรัก มันคือความเกลียด"

         "ผมได้รับการสนองนองอย่างดีจากแฟนๆและจากโซเชียล มีเดีย ซึ่งผมภูมิใจอย่างมาก ไม่มีนักเตะมากนักที่พูดถึงเรื่องนี้ มันเปิดกว้างมาก พวกเขากลัวอนาคต"

         "สำหรับผมแล้วมันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด ยังมีคนบอกว่าคุณไม่อาจเปลี่ยนความคิดของเรา แต่นั่นก็ไม่เป็นไร สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความรู้สึกของผมซึ่งมันดีมากๆ"

         ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มี คีแรน เทียร์นี่ย์ เป็นรองกัปตัน ตามด้วย มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ทำหน้าที่ช่วงที่สองคนแรกไม่ได้ลงเล่น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด