:::     :::

ชาบีแฮปปี้เห็นฟาตีคืนสนาม

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ฟิตกลับมาลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมชนะ มายอร์ก้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการกลับมาลงสนามอีกครั้ง อันซู ฟาตี หลังแนวรุกวัย 19 ปีลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ มายอร์ก้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ฟาตี บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลัง ชาบี ส่งลงเล่นแทน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ช่วงนาที 75 ของเกมล่าสุดที่ทัพอาซูลกราน่าเปิด 'คัมป์ นู' เชือด มายอร์ก้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ 

'ทุกคนทำได้ดีมาก ผมดีใจที่ อันซู ฟาตี กลับมา ผมมีความสุขมากกับการกลับมาของ ฟาตี เขาเป็นนักเตะพิเศษ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเราคิดถึงเขามาหลายเดือนแล้ว' ชาบี กล่าว


เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายังกล่าวถึงการวางบทบาทของ ฟาตี ในแผนของเขาว่า 'ผมมองเห็น อันซู ฟาตี ในฐานะ#หมายเลข 9 มากกว่า'

นอกจากนี้ ชาบี ยังพูดถึงอนาคตของ เมมฟิส เดอปาย ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะบาร์ซ่าที่ทำผลงานโดดเด่นในเกมล่าสุดและเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเพิ่มเติมว่า 'ผมจะไม่พูดถึงอนาคต ผมกำลังพูดถึงปัจจุบันและเกมที่กำลังจะมาถึง'

'เมมฟิส ลงเล่นในวันนี้เพราะเขามีสัปดาห์ของการฝึกซ้อมที่น่าตื่นเต้น นักเตะคนอื่นอาจมีแรงจูงใจน้อยลงและเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น เราต้องการนักเตะที่มีทัศนคติและความคิดแบบนี้' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด