:::     :::

บีจีซีเปิดบ้านเจ๊าโดมเอฟซี1-1ศึกไทยลีก4

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีซี เปิดบ้านเจ๊า โดม เอฟซี 1-1 ศึกไทยลีก4

การแข่งขันฟุตบอล "ออมสิน ลีก" หรือศึกไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018 โซนกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อวันที่ 18 ก.พ.61 บีจีซี เอฟซี ที่นัดแรกบุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี บี 2-1 มี 3 คะแนน เปิดสนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ รังเหย้าชั่วคราวรับการมาเยือนของ โดม เอฟซี ที่ยังไม่มีคะแนน โดยเกมนี้ "โค้ชก้อง" ก้องเกียรติ ก้องแดนไพร ปรับทัพ "เดอะ โกท" 2 ตำแหน่งโดยส่ง ปาร์ค ยอง จิน และ รังสิมันต์ สรวนประคำ ออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกม

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันทันที นาทีที่ 7 เป็น โดม เอฟซี ที่ได้ลุ้นก่อน สุรชัย ทองทา หลุดไปทางด้านขวาก่อนลากตัดมาซัดข้ามคานออกไป ถัดมานาทีเดียว บีจีซี เอฟซี ลุ้นบ้าง สำเริง หาญเชี่ยว ปาดจากขวาไปให้ พงศ์รวิช จันทวงษ์ วิ่งมาซัดในเขตโทษหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น

หลังจากนั้นเกมโดยรวมเป็น "เดอะ โกท" ที่ครองเกมรุกต่อเนื่อง ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 38 สำเริง หาญเชี่ยว ทำชิ่งกับ ศรีไทย บูโกก ก่อนหลุดไปยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาครึ่งหลัง บีจีซี เอฟซี ยังบุกต่อเนื่องก่อนจะมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 60 วุฒิชัย นวลลอย ตัวสำรองเปิดบอลจากขวาให้ พงศ์รวิช จันทวงษ์ สับไกด้วยซ้ายยัดเสาแรกเข้าไปให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตาม โดม เอฟซี ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาทีที่ 78 ภาณุวิชญ์ ศรีวิชัย ลากบอลตัดจากซ้ายก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1

ทว่าถัดมา 2 นาที โชคอนันท์ ทองมัง ไปทำเล่นนอกเกมใส่ พงศ์รวิช จันทวงษ์ โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงทำให้ โดม เอฟซี เหลือผู้เล่น 10 คน ช่วงเวลาที่เหลือแม้ บีจีซี เอฟซี จะผู้เล่นมากกว่าแต่ก็ยิงประตูเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบเกม โดม เอฟซี 1-1 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน นัดต่อไปจะบุกไปเยือน มหาวิทยาลัยรังสิต ที่สนามมหาวิทยาลัยรังสิต ในวันจันทร์ที่ 26 18 ก.พ.61 เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด