:::     :::

เฟร์รานเผยไม่ต้องเสียเวลาคิดตอนย้ายซบบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส เปิดเผยว่าการตัดสินใจย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา

เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องเสียเวลาคิดสำหรับการตัดสินใจย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากความต้องการโอกาสลงสนามและเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ยังแสดงให้เห็นถึงความต้องการเขาอย่างชัดเจน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แมนฯซิตี้ จ่ายเงิน 23 ล้านยูโรดึง เฟร์ราน มาจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ตลอด 18 เดือนในถิ่น 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' กองหน้าวัย 22 ปีทำ 16 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกม ก่อนทีมเรือใบจะขายให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร 

'ผมรู้สึกดี มันยากเล็กน้อยที่จะย้ายสโมสรในเดือนมกราคม แต่ แมนฯซิตี้ ปล่อยให้ผมจากไปอย่างง่ายดาย' เฟร์ราน เผย '(ซิตี้) คว้าชัยชนะทุกอย่าง แต่เมื่อคุณไม่มีโอกาสที่ต้องการ คุณจะพิจารณาหาทางเลือกอื่น ชาบี ต้องการผม และมันไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย'

นับตั้งแต่ย้ายมา 'คัมป์ นู' เฟร์ราน ออกสตาร์ทอย่างต่อเนื่อง โดยลงเล่นทุกรายการรวมกัน 22 เกม ทำ 7 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ แต่กองหน้าวัย 22 ปียังปล่อยโอกาสทองหลุดลอยหลายครั้ง เนื่องจากจุดอ่อนในการจบสกอร์ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด