:::     :::

บิ๊กแดงเชื่อฟุตซอลหญิงลงตัวก่อนลุยซีเกมส์

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมเข้ม! "บิ๊กแดง" สั่งเร่งศึกษาข้อมูลคู่แข่ง มั่นใจทีมลงตัวก่อนลุยซีเกมส์

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดน ภายใต้การดูแลของ "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม โดยมี "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ล่าสุด ได้ลงสนามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องภายสนามกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง
ภายหลังการฝึกซ้อม "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า "เท่าที่ดูจากรายชื่อ 3 ชาติคู่แข่งของไทยในซีเกมส์ 2021 ก็คงจะมีเวียดนามเจ้าภาพที่น่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของเรา เราไม่ประมาทแน่นอน ที่สำคัญตอนนี้เราต้องพยายามหาข้อมูลเวียดนามมาศึกษาให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะการศึกษาวิธีการเล่นของเวียดนามที่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ส่วนมาเลเซียเรายังไม่เคยเจอในช่วงหลัง แต่ก็คิดว่าสาวไทยน่าจะมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า ส่วนเมียนมา เราเพิ่งเจอกันมาใน NSDF ที่พัทยา ซึ่งเราจะไม่ประมาททั้ง 3 ชาติแน่นอน ฝากถึงแฟนฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยและแฟนกีฬาไทยฝากให้กำลังใจเชียร์ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยในการป้องกันแชมป์เหรียญทองซีเกมส์2021ที่เวียดนามในครั้งนี้ เรามีเป้าหมายที่จะรักษาแชมป์เหรียญทองสมัยที่ 5 เอาไว้ให้ได้"
ด้าน "กาว" พรรนิภา กมลรัตน์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "หลังจากเรารวมตัวฝึกซ้อมและได้ลงแข่งขันฟุตซอลรายการ NSDF WOMEN'S FUTSAL CHAMPIONSHIP 2022 เราได้เห็นได้เห็นการพัฒนาของน้องๆ หลายคน รวมทั้งรูปแบบการเล่นที่เข้ากันมากขึ้น" 
"อย่างที่ทราบดีพวกเราห่างหายจากการแข่งขันไปนาน โค้ชจึงพยายามปรับแนวทางการเล่นของพวกเราให้ลงตัวมากขึ้น การเคลื่อนที่ของเกมรับ และเกมรุก เราทำได้ดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งเชื่อว่าเวลาที่เหลือก่อนลงสนามในซีเกมส์ ทุกอย่างจะลงตัว" 
จอมหนึบที่คว้าแชมป์ซีเกมส์มาแล้วทั้ง 4 สมัย กล่าวต่อว่า "สำหรับเป้าหมายส่วนตัวและทีมตอนนี้ เราทุกคนอยากประสบความสำเร็จด้วยการคว้าเหรีญทองกลับมาฝากแฟนฟุตซอลชาวไทยให้ได้ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์พวกเราด้วยนะคะ" 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด