:::     :::

กลุ่มทุนใหม่อุดรยอมจ่ายประกิตและเพื่อน

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประกิต ดีพร้อม และเพื่อน ตกลงระงับข้อพิพาท กับ สโมสร อุดรธานี เอฟซี ทีมไทยลีก 2 แล้ว

โดยสโมสรฯและกลุ่มทุนใหม่ ได้มอบหมายให้ทีมงานทนายความจาก Lawyer Soccer เข้าเป็นตัวกลางในการไก่เกลี่ยข้อพิพาท พร้อมแก้ไขปัญหา เรื่องเงินเดือนค้างจ่ายในฤดูกาลที่ผ่านของ อดีตนักเตะของสโมสรฯ จำนวน 3 คน ที่มีการยื่นคำร้องขอไก่เกลี่ยข้อพิพาทไปยังศาลแรงงานภาค 4 อุดรธานี เมื่อเดือน มกราคม  2565 ที่ผ่าน 
เมื่อ ระหว่าง 25 มีนาคม และ 11 เมษายน 2565  ทีมงาน Lawyer Soccer มอบหมายให้ทนายความเข้าไปดูแลคดีนี้ และพิจารณาจากเอกสารต่างๆ แล้ว เห็นสโมสรฯมีหนี้ที่ต้องชำระให้กับนักกีฬาจริง จึงตกลงจ่ายเงินที่ค้างชำระให้กับนักกีฬาฟุตบอลทั้ง 3 คน คือ นายประกิต ดีพร้อม,นายธนาธิป แพงวงศ์ และ นายดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา  โดยตกลงทำสัญญาประนีประนอมยอมความและผ่อนจ่าย เป็นระยะเวลา 3 งวด โดยหนี้ทั้งหมด ประมาณ 790,000 บาท สโมสร จะดำเนินการจ่ายให้เสร็จสิ้นภายใน 30 มิถุนายน 2565 นี้ (ตามสัญญาประนีประนอมยอมความของศาลแรงงานภาค 4)
และล่าสุดวันนี้ ทาง กลุ่มทุนใหม่ ที่เข้ามาร่วมทุนกับสโมสรฯ ได้ประสานงานมายัง Lawyer Soccer เพื่อขอเปลี่ยนแปลงการจ่ายเงินใหม่เร็วขึ้น  โดยตกลงชำระเงินในวันนี้ กับ นักเตะ 3 คน คือ นายประกิต ดีพร้อม,นายธนาธิป แพงวงศ์ และ นายดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา เป็น 2 งวด รวมเป็นเงิน ที่ชำระในวันนี้ให้กับนักกีฬาฟุตบอลจำนวน 400,000  บาท ส่วนที่เหลื่ออีกจำนวน 390,000 บาท ทางสโมสรและกลุ่มทุนใหม่ จะชำระให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ทั้งนี้เพื่อให้นักกีฬาฟุตบอลได้รับการเยียวยาโดยเร็วที่สุด 
พร้อมมอบหมายให้ Lawyer Soccer เข้าชี้แจงและรายงานปัญหาเรื่องการจ่ายเงินเดือนค้างจ่ายให้ สมาคมฟุตบอลฯและบริษัท ไทยลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายควบคุมการแข่งขัน ทราบถึงเหตุที่ไม่อาจจ่ายให้เสร็จสิ้นครั้งเดียว 
เนื่องจาก วันนี้ (3 พฤษภาคม 2565) สโมสรฯ และกลุ่มทุนใหม่ ต้องการนำเงินส่วนหนึ่ง ประมาณ 700,000 บาท ไปจ่ายเงินเดือนที่ ค้างชำระให้กับ นักกีฬาฟุตบอล,เจ้าหน้าที่ทีม ชุดปัจจุบันที่พึ่งแข่งขันเสร็จสิ้นไปในฤดูกาลนี้ไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2565 ส่วนเงินที่ค้างชำระกับนักกีฬาฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ทีม และบุคคลภายนอก (ที่รอตรวจสอบ )ส่วนที่เหลือ สโมสรฯ และกลุ่มทุนใหม่ จะดำเนินการจ่ายเงินเดือน ค้างจ่าย ทั้งหมด ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด
ทั้งนี้สามเหตุ ที่สโมสรและกลุ่มทุนใหม่ ต้องจ่ายเงินล่าช้านั้น เพื่อรอให้กระบวนการร่วมทุนและการจดทะเบียนเปลี่ยนในรูปแบบบริษัทเสร็จสิ้น พร้อมกับแจ้งให้สมาคมฟุตบอลและบริษัท ไทยลีก จำกัด  ทราบเป็นลายลักษณ์อักษร เสียก่อน ซึ่งกระบวนการดังกล่าว คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้น ไม่เกินสิ้นเดือน พฤษภาคม นี้
หากมีความคืบเกี่ยวกับกรณีข้างต้น ทาง  Lawyer Soccer จะแจ้งให้แฟนคลับสโมสร อุดรธานี เอฟ ซี ทราบทันที
ขอขอบคุณที่ ทางสโมสรฯและกลุ่มทุนใหม่ ที่มอบหมายให้ทีม Lawyer Soccer เข้ามาแก้ไขปัญหาดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับนักกีฬาฟุตบอล,เจ้าหน้าที่ทีม และสโมสรฯ และสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาให้กับแฟนบอลสโมสร อุดรธานี เอฟ ซี ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด