:::     :::

เอ็นเอฟแอลแบน'ฮ็อปกิ้นส์'6เกมแรกซีซั่น2022

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ หมดสิทธิ์ลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลังปีกนอกวัย 29 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ละเมิดนโยบายของลีกจากการใช้สารต้องห้าม

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ลงเล่น 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 โดยไม่ได้รับค่าจ้าง หลังปีกนอกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพของลีก แม้ว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะถอนการยื่นอุทธรณ์ของเขาก็ตาม จากรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ถูกสั่งพักงานโดยไม่จ่ายเงินสำหรับ 6 เกมแรกของฤดูกาลปกติ 2022 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเอ็นเอฟแอลเรื่องสารเพิ่มประสิทธิภาพ' โฆษกเอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ 'ฮ็อปกิ้นส์ มีสิทธิ์เข้าร่วมฝึกซ้อมและเกมปรีซีซั่นทั้งหมด เขาจะได้รับอนุญาตให้กลับเข้าสู่บัญชีรายชื่อของ คาร์ดินาลส์ หลังเกมที่ 6 ของช่วงฤดูกาลปกติ'

การลงโทษแบนเกิดขึ้นหลังจาก ฮ็อปกิ้นส์ มีผลทดสอบเป็นบวกสำหรับสารต้องห้ามบวกกับยาขับปัสสาวะหรือสารกำบัง/พยายามเปลี่ยน เจือจางหรือเจือปนตัวอย่าง/พยายามจะจัดการกับผลทดสอบ


ส่วนปีกนอกวัย 29 ปีออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียว่าเขาสับสนและตกใจที่ตนเองมีผลทดสอบเป็นบวก

'เมื่อทราบว่าการทดสอบในเดือนพฤศจิกายนของผมกลับมาพร้อมกับองค์ประกอบของสารต้องห้าม ผมรู้สึกสับสนและตกใจ' 

'ในอาชีพการเล่นเอ็นเอฟแอล 10 ปีของผม ผมไม่เคยทดสอบเป็นบวกกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพเลย' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมตระหนักดีถึงสิ่งที่ผมใส่มันเข้าไปในร่างกายผม และใช้แนวทางแบบองค์รวมมาตลอด ดังนั้นผมจึงทำงานร่วมกับทีมเพื่อตรวจสอบว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ถึงจะระมัดระวังอย่างที่ผมเคยทำ เห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้ระมัดระวังเพียงพอ สำหรับเรื่องนั้น ผมต้องขอโทษแฟนๆ คาร์ดินาลส์, เพื่อนร่วมทีม และองค์กรคาร์ดินาลส์ทั้งหมด ผมไม่เคยต้องการให้ทีมของผมผิดหวัง'

'ผมตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะลงลึกในเรื่องนี้ ทันทีที่ผมมีข้อมูลเพิ่มเติม ผมจะแบ่งปัน' 

คาร์ดินาลส์ เพิ่งทำข้อตกลงส่งดราฟท์รอบแรก (อันดับ 23) เทรด มาร์คีส บราวน์ มาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ระหว่างร่างดราฟท์ 2022 วันแรก หลังการสูญเสีย คริสเตียน เคิร์ค ในตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนจะทราบข่าวร้ายเพิ่มเติมจากการถูกสั่งพักงาน 6 เกมแรกของ ฮ็อปกิ้นส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด