:::     :::

เชอร์วู้ดวิจารณ์บรูโน่ไม่เจ๋งเหมือนคำชม

วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2565
1,806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม เชอร์วู้ด อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส วิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างที่ได้รับคำชื่นชม

         แข้งทีมชาติโปรตุเกมทำ 10 ประตูกับ 14 แอสซิสต์จาก 44 เกมในฤดูกาลนี้ ต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่ทำได้ถึง 28 ประตูกับ 17 แอสซิสต์ใน 58 เกม ซึ่งถูกมองว่าการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นการบดบังศักยภาพและการเล่นก็เกรงใจแข้งรุ่นพี่ทั้งในสโมสรและทีมชาติ

         แม้จะเพิ่งทำประตูได้ในเกมล่าสุดที่ทีมเปิดรังถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-0 แต่ทาง เชอร์วู้ด ยังวิจารณ์ผลงานของ บรูโน่ ว่ายังไม่ดีพอเหมือนที่ได้รับคำชมมาตลอด

         "มันไม่ได้ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และผมคิดว่ามันยิ่งแย่ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก" เชอร์วู้ด กล่าวผ่านซูเปอร์สปอร์ตทีวี "พวกเขาทำได้ดีในเกม แต่จะให้สมบูรณ์แบบ การยืนดูลูกบอลมันไม่ใช่อย่างนั้น"

         "คุณรู้ว่า บรูโน่ เป็นอย่างไร แล้วทันใดนั้นพวกเขาก็ต้องการเล่น ไม่มีการเข้าสกัดบอล คุณไม่จำเป็นต้องถกแขนเสื้อแล้วเล่นสกปรกขนาดนั้น (ไม่มี) การวิ่งกลับหลัง แค่เล่นเวลาได้บอลเท่านั้นซึ่งนั่นก็เหมาะกับนักเตะแบบเขา"

         "ผมคิดว่าเขาเก่งมากตอนแรกที่เขามาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด, เขาทำให้ทีมมีความสดชื่นมากขึ้น เขาพล่านไปทั่วสนาม แอสซิสต์ ทำประตู ดูเหมือนว่าเขาทำงานหนักเพื่อทีม"

         "แล้วทันใดนั้นผมก็รู้สึกว่าเขากำลังเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้ดีขนาดนั้น หวังว่า เทน ฮาก จะเข้ามาและอธิบายให้เขาฟังถึงสิ่งที่เขาต้องทำตอนไม่มีบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})