:::     :::

เดโบลล์แนะโจนส์ต้องเติบโตและเรียนรู้ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ชป้ายแดงยังคาดหวังว่าจะได้เห็นพัฒนาการของ แดเนียล โจนส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แนะนำ แดเนียล โจนส์ ว่าต้องเป็นตัวเองเพื่อเติบโตและเรียนรู้ต่อไป โดยไม่หวั่นเกรงกับแรงกดดัน แม้ว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ปฏิเสธการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ โจนส์ อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2019 แต่เขาพร้อมจะเล่นกับหัวหน้าโค้ชคนที่ 3 ของเขาใน 4 ฤดูกาลและต้องการแสดงให้เห็นว่าเขามีสิ่งที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของทีมยักษ์น้ำเงินทันทีและตลอดไป

ขณะที่ เดโบลล์ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ไจแอนท์ส เชื่อว่า โจนส์ จะต้องเป็นตัวของตัวเอง, เพิกเฉยต่อแรงกดดัน, เติบโตและเรียนรู้ต่อไป หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีต้องการบรรลุวัตถุประสงค์


'ช่วง 3 สัปดาห์ครึ่งที่ผมอยู่ใกล้ๆเขา (ตั้งแต่โปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลเริ่มต้น) ผมรู้สึกประทับใจกับจรรยาบรรณในการทำงานของเขา ความเป็นผู้นำของเขาเมื่อเขาอยู่กับทีม' เดโบลล์ เผย 'เขาทำได้ดีในฮัดเดิ้ล ผมอยากให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ผมอยากให้เขาไม่กลัวผลที่จะตามมา, เหนี่ยวไกล, โจมตี, คิดบวก, เติบโตและเรียนรู้ต่อไป'

ตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีของ โจนส์ กลายเป็นเครื่องจักรเทิร์นโอเวอร์ เขาเสีย 36 ฟัมเบิ้ล กับ 29 อินเตอร์เซปน์ โดยทำเพียง 45 ทัชดาวน์ แต่ เดโบลล์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ จอช อัลเลน ในฐานะโค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส แนะนำจอมทัพวัย 24 ปีว่าไม่ควรกังวลกับผลงานในอดีตและต้องเป็นตัวเองมากที่สุด

'ท้ายที่สุด เขาจะเป็นตัวของเขาเอง' เดโบลล์ กล่าว 'เราต้องพัฒนาเกมบุกที่เหมาะกับทักษะของเขา ซึ่งเขามี (ทักษะ) มากมาย เขาเป็นนักกีฬา เขาตัวใหญ่ เขามีความคล่องตัวสำหรับเชา มีเพลย์จำนวนมากที่คุณพูดว่า 'โอเค, บางทีนี่อาจดูดีก็ได้' แต่มันเป็นชิ้นส่วนที่อยู่รอบๆ ในแต่ละปี เราไม่เหมือนกัน ในบัฟฟาโล่ก็เช่นเดียวกัน ปีแรกแตกต่างไปจากปีที่สองมาก ที่เรามี 'สโม้ค' จอห์น บราวน์ และจากนั้นเราเพิ่ม (สเตฟอน) ดิ๊กก์ส ในปีถัดไป ดังนั้นคุณจึงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด