:::     :::

ฟาตีย้ำต้องการคว้าแชมป์กับบาร์ซ่าและสเปน

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของตนเองที่ต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาต้องการบรรลุเป้าหมายด้วยการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมอาซูลกราน่า รวมถึงการคว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ ร่วมกับทีมชาติสเปนด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟาตี ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องพักไปนานกว่า 3 เดือน ก่อนจะฟิตคืนสนามโดยลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมชนะ มายอร์ก้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ 

เมื่อถูกถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่เขาจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในอนาคต ฟาตี ตอบทันทีว่า 'ไม่, ด้วยความสัตย์จริง บาร์ซ่า มอบทุกอย่างให้ผม นี่คือสโมสรของผม'

'ความทะเยอทะยานหลักของผมคือการคว้าแชมป์กับ บาร์เซโลน่า การบรรลุเป้าหมายนั้นเพื่อสโมสรและแฟนบอลคือเป้าหมายหลักของผม'

ฟาตี ลงเล่นกับทีมชาติสเปน 4 เกมและทำ 1 ประตูกับทัพ 'ลา โรฆา' ก่อนจะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ตอนนี้เขาฟิตกลับมาพร้อมลงสนาม หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แนวรุกวัย 19 ปีคาดหวังว่าจะปรับปรุงสถิติให้ดีขึ้นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

'การได้อยู่กับทีมชาตินั้นเป็นความฝันเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างศึก เวิลด์ คัพ ผมฝันจะคว้าโทรฟี่นั้นมาตลอดชีวิตผม ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน'

ฟาตี ยังเปิดเผยถึงฮีโร่วัยเด็กของเขา ซึ่งถือว่าน่าประหลาดใจเนื่องจากพวกเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์แตกต่างกันมากเมื่อแนวรุกวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า ยก ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสท์ และ เชลซี เป็นไอดอลของเขา

'ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ตอนผมยังเด็ก เขาน่าทึ่งมาก แต่แทนที่จะมองไปที่นักเตะคนหนึ่งโดยเฉพาะ ผมชอบดูนักฟุตบอลโดยทั่วไปและสนุกไปกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมทุกคนที่เราได้เห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งดีที่สุดเสมอ' ฟาตี เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด