:::     :::

หงส์เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าใหม่ชาวเน็ตจวกสุดจืด

วันพฤหัสบดีที่ 05 พฤษภาคม 2565
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2022-23 ออกมาแล้ว โดยแบรนด์ไนกี้จัดมาให้แบบมินิมอล แน่นอนเกิดกระแสวิจารณ์จากแฟนเดอะค็อปทางโซเชี่ยล มีเดีย ว่าดูแสนเชยและธรรมดาเหมือนเอาเสื้อโหลมาจากโบ๊เบ๊ปักตราลิเวอร์ เบิร์ด

ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติอเมริกันโดนถล่มอย่างหนักทางคอมเมนต์ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม ขณะที่เรตติ้งที่เหล่าแฟนบอลไปโหวตกันเมื่อผ่าน 1 ชั่วโมงหลังเปิดตัว ได้คะแนนแค่ 2-เต็ม-10

นั่นเพราะเสื้อแข่งเรียบมากเลือกใช้คอกลมสีพื้นแดงสด ตัดกับตราสโมสร, แบรนด์สปอนเซอร์คาดอก, แขนเสื้อฝั่งซ้าย และตราสวูชสีขาว 

ส่วนความเปลี่ยนแปลงที่น่าชมเชยคงมีเพียงตัวอักษร ’YNWA’ ที่ออกแบบใหม่ได้อย่างร่วมสมัย, ตัวเลข 97 หลังคอเสื้อเคียงข้างเปลวไฟสื่อถึงจำนวนผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรม ฮิลล์สโบโร่ ที่เพิ่มขึ้นจาก 96 ชีวิต และดีไซน์ฟอนท์หมายเลขกับตัวอักษรหลังเสื้อใหม่


สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบได้จากทัศนคติความสู้ชีวิตของคนสเกาเซอร์, ความหาญกล้า, ปราศจากดีไซน์อันไร้สาระสื่อถึงระบบความคิดของคนท้องถิ่นที่จริงจัง และทำให้ ลิเวอร์พูล มีอัตลักษณ์เฉพาะตัว 

เราทั้งหมดมีความภูมิใจที่ได้สวมเสื้อแข่ง ลิเวอร์พูล และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวตราสวูช’” กองกลางกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พูดเอาใจสปอนเซอร์ 

เราทราบโดยทันทีว่าเสื้อแข่งตัวนี้มีความหมายกับแฟนบอลมากแค่ไหน แทบอดใจรอไม่ไหวจะสวมมันลงสนามเตะที่แอนฟิลด์” 

แม้ไม่ระบุว่าเริ่มใช้เมื่อไหร่แต่ตามธรรมเนียมเสื้อแข่งเหย้าใหม่จะสวมส่งท้ายเกมเตะยังแอนฟิลด์ในลีกพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (22 ..) ส่วนนัดชิงฯชปล. พบ เรอัล มาดริด (28 ..) ยังคงสวมเจอร์ซี่ย์เดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด