:::     :::

มาติเยอเผยฝันเป็นจริงหลังเซ็นสัญญาเซนต์ส

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ ยินดีและมีความสุขที่ย้ายมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส สมใจปรารถนาหลังการทำข้อตกลง 3 ปีกับทีมนักบุญ

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ป้ายแดงของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แถลงข่าวครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยเปิดเผยว่ามันคือความฝันที่เป็นจริงที่ได้มาเล่นกับทีมนักบุญ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาคิดถึงมันตั้งแต่กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มาติเยอ ทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 18 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อกลับมาเล่นในบ้านเกิดที่ นิว ออร์ลีนส์ กับ เซนต์ส หลังได้รับการเชื้อเชิยจาก ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้วัย 24 ปีของทีมนักบุญก่อนหน้านี้ 

'เมื่อผมดูเกมป้องกันนี้ พวกเขาโผล่ออกมาจากหน้าจอ ด้วยพลังและความหลงใหล และการจับมือแบบต่างๆที่พวกเขาทำ มันสนุกและน่าตื่นเต้น' มาติเยอ เผยหลังการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทีมนักบุญ 'เขาไม่ต้องขายผมมากเกินไป ผมถูกขายไปแล้ว ผมแค่ต้องการคนสองคนเพื่อบอกว่า 'ใช่, ดีมาก เราจะพาคุณมาที่นี่'' 


'มันเป็นความฝันแน่นอน' มาติเยอ กล่าว 'การมีโอกาสได้เป็นตัวแทนของทีมนี้ ได้เป็นส่วนหนึ่งของล็อคเกอร์รูมนี้ ผมเป็นแฟนตัวยงของแนวทางการเล่นฟุตบอลของ เซนต์ส เสมอ แค่ได้โอกาสนั้นก็มีความหมายมากสำหรับผม มากกว่าสิ่งอื่นใด ต้องการใช้ประโยชน์จากมันและใช้ประโยชน์สูงสุดจากมัน'

ขณะที่ มาติเยอ ค้างอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์มาจนถึงช่วงเดือนพฤษภาคม เซฟตี้วัย 29 ปีทราบมาตลอดว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นกับทีมใดและเขามีความสุขมากที่ข้อตกลงสำเร็จลุล่วง 

'ผมคิดว่าตั้งแต่เริ่มต้น ผมรู้ว่าผมต้องการอยู่ที่ไหน จากที่นั่น ทุกอย่างมารวมกันและสอดคล้องกัน มันรูกสึกดีที่ได้เห็นทุกอย่างมารวมกัน ผมแสดงให้เห็นสิ่งนี้มาระยะหนึ่งแล้ว' ฮันนี่ แบ็ดเจอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด