:::     :::

ปีเก้เชื่อเปดรี้พร้อมเป็นนักเตะดีสุดในโลก

วันศุกร์ที่ 06 พฤษภาคม 2565
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกตามความคิดของ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังรุ่นพี่

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังวัย 35 ปีของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีมีคุณสมบัติพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เปดรี้ ย้ายจาก ลาส ปัลมาส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เขาแจ้งเกิดขึ้นกับทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่ซีซั่นแรกและเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีบทบาทสำคัญสำหรับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าทั้งในยุค โรนัลด์ คูมัน ต่อเนื่องมาจนถึง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าคนปัจจุบัน 


เมื่อถูก แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด ถามว่านักเตะคนใครที่เขาคิดว่ามีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นดีที่สุดในโลก ปีเก้ ยกมือหนุนมิดฟิลด์รุ่นน้องวัย 19 ปี ด้วยมาตรฐานการเล่นที่สูงมากเมื่อเทียบกับอายุและ เปดรี้ ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างต่อเนื่องด้วย

'เปดรี้ มีทุกอย่างสำหรับการเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก' ปีเก้ พูดถึง เปดรี้ ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี อีกหนึ่งแข้งดาวโรจน์ของ บาร์ซ่า ว่า 'กาบี เป็นนักเตะที่ดีมากๆสำหรับอายุของเขา พวกเขาต้องเติบโต แต่เรามีนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมที่ บาร์เซโลน่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด